"Choáng ngợp" với nội thất trong căn hộ siêu sang của Thanh Thảo

Tora| 30/05/2014 22:16
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Cách bài trí đồ nội thất cùng diện tích rộng rãi trong căn hộ sang trọng của Thanh Thảo ở cụm căn hộ cao cấp tại Sài Gòn khiến nhiều người phải thèm muốn.

Nổi tiếng là ca sỹ tài năng và thành đạt trong giới showbiz Việt, Thanh Thảo luôn khiến nhiều người phải ngưỡng mộ vì sự giàu có của mình. Mới đây, nữ ca sỹ lại khiến fans phải "choáng ngợp" khi khoe căn hộ siêu sang của mình ở cụm căn hộ cao cấp thuộc hàng quy mô bậc nhất ở Sài Gòn. Căn hộ của nữ ca sỹ được trang trí bằng tone màu trắng chủ đạo với nhiều đồ nội thất theo phong cách châu Âu. Tone màu trắng tinh tế cùng sự sắp xếp, bài trí khéo léo của nữ ca sỹ càng khiến cho căn hộ của cô thêm phần "sang chảnh". Vị trí view của căn hộ này cũng rất thoáng mát.

Đặc biệt, Thanh Thảo cũng dành một góc lớn trong căn nhà để bày biện những sản phẩm âm nhạc của mình. Nữ ca sỹ cũng khiến nhiều người phải ghen tỵ khi sở hữu một tủ hàng hiệu gồm nhiều quần áo, giày dép và mỹ phẩm cao cấp. Theo như chia sẻ của Thanh Thảo, cô rất yêu những góc nhỏ trong căn nhà này và thường xuyên tranh thủ thời gian rảnh để dọn dẹp cũng như bày biện lại đồ đạc trong nhà.

 


Căn hộ sang trọng cùng những đồ nội thất đẹp mắt của Thanh Thảo khiến fans ghen tỵ


Nữ ca sỹ cũng dành một không gian lớn để bày biện những sản phẩm âm nhạc của mình


Phòng ngủ của bé Jacky Minh Trí được trang trí rất dễ thương


Bộ sưu tập áo quần, giày dép và mỹ phẩm hàng hiệu của Thanh Thảo cũng được trình bày rất đẹp mắt


Bếp cũng được trang trí rất gọn gàng, sạch sẽ và cũng không kém phần vui mắt


Phần view của khu căn hộ này cũng rất thoáng đãng

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
"Choáng ngợp" với nội thất trong căn hộ siêu sang của Thanh Thảo