Cho voi đoàn xiếc ăn, bé trai 13 tuổi bị quật chết

Hoài Đan(TH)| 24/12/2014 21:07
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Sự việc đau lòng trên xảy ra vào chiều ngày 23/12, trong lúc cho voi của đoàn xiếc Bình Minh (Thái Bình) ăn, em Nguyễn Văn Luật (13 tuổi, trú thôn Đức Phúc, xã Đức Mạnh, Đắk Mil) đã bị quật chết.

Theo những người chứng kiến sự việc, khi đoàn xiếc đến tập trung tại sân vận động trung tâm xã để chuẩn bị biểu diễn, thì rất có nhiều trẻ em, trong đó có em Luật vây quanh xe tải chở voi để chơi.

Trong lúc em Luật và một số em nhỏ khác lấy hoa quả cho voi ăn, thì bất ngờ con voi dùng vòi quấn chặt lấy em Luật, quật vào thành xe tải và dùng chân dẫm lên người, khiến em tử vong tại chỗ.

Cho voi đoàn xiếc ăn, bé trai 13 tuổi bị quật chết

Xích chân con voi vừa gây ra tai nạn chết người

Ngay sau khi sự việc xảy ra, lực lượng chức năng đã lập tức có mặt tại hiện trường để tìm hiểu nguyên nhân xảy ra tai nạn.

Lãnh đạo huyện cũng đã xuống động viên, hỗ trợ gia đình em Luật, đồng thời yêu cầu đoàn xiếc xuất trình các giấy tờ pháp lý liên quan đến việc biểu diễn.

Theo UBND huyện Đắk Mil, đoàn xiếc Bình Minh được Sở VH-TT&DL tỉnh Thái Bình cấp phép hoạt động và được Sở VH-TT&DL tỉnh Đắk Nông cấp phép biểu diễn đến hết Tết dương lịch 2015 tại tỉnh Đắk Nông.

Được biết, khi xảy ra tai nạn, đoàn xiếc vừa đến dựng rạp chuẩn bị biểu diễn, còn người quản lý voi đang đi ăn tối.

Hiện, cơ quan chức năng đang tiến hành điều tra làm rõ vụ việc.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Cho voi đoàn xiếc ăn, bé trai 13 tuổi bị quật chết