Chó nghiệp vụ phát hiện ma túy được giấu trong chuồng heo

T.T(TH)| 08/11/2015 08:03
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Lực lượng chức năng đã mang theo chó nghiệp vụ đến thực hiện khám xét nhà đối tượng buôn bán ma túy và thu giữ nhiều tang vật cùng số tiền hơn 80 triệu đồng.

Ngày 7.11, Cơ quan CSĐT Công an Q.Cái Răng (TP.Cần Thơ) đã ký quyết định tạm giữ hình sự ba đối tượng để tiếp tục làm rõ hành vi tàng trữ, vận chuyển mua bán trái phép các chất ma túy.

Ba đối tượng là Đặng Thị Y (61 tuổi), Cao Phước (35 tuổi, cùng ngụ TX.Bình Minh, Vĩnh Long), Nguyễn Văn Hiền Em (37 tuổi, tạm trú Q.Cái Răng). Trước đó sáng 4.11, lực lượng trinh sát phòng chống ma túy Công an Q.Cái Răng đã bắt quả tang Cao Phước đang vận chuyển, mua bán trái phép chất ma túy tại khu vực đường dẫn cầu Cần Thơ (thuộc P.Hưng Phú, Q.Cái Răng).

Chó nghiệp vụ phát hiện ma túy được giấu trong chuồng heo

Đối tượng Đặng Thị Y. Ảnh: Công an cung cấp

Tại cơ quan công an, Phước khai nhận, đã mua ma túy từ bà Y để mang về bán lại. Từ lời khai của Phước, Công an quận Cái Răng đã phối hợp với Công an thị xã Bình Minh, tổ chức khám xét nhà của bà Y tại xã Mỹ Hòa (thị xã Bình Minh), tuy nhiên không thu được gì và bà Y khẳng định không liên quan đến việc mua bán ma túy.

Biết đối tượng quanh co, ngoan cố, lực lượng chức năng đã đưa cho nghiệp vụ đến và tiếp tục khám xét thì phát hiện 16 cục heroin, 4 bọc ma túy đá (chưa rõ trọng lượng), 1 cân tiểu ly, 83 triệu đồng và nhiều dụng cụ khác được cất giấu tinh vi trong các viên gạch ngụy trang trong vách tường xây thô tại chuồng heo phía sau nhà của bà Y.

Chó nghiệp vụ phát hiện ma túy được giấu trong chuồng heo

Chó nghiệp vụ được đưa đến hiện trường để khám xét. Ảnh: Công an cung cấp

Tại cơ quan điều tra, trước các tang vật thu giữ được, bà Y khai nhận đã tổ chức đường dây mua bán ma túy, ma túy tổng hợp dạng đá tại nhà cho các con nghiện từ nhiều tháng qua. Từ lời khai của các đối tượng trên, công an đã bắt thêm Hiền Em.

Hiện vụ việc đang tiếp tục được điều tra làm rõ.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Chó nghiệp vụ phát hiện ma túy được giấu trong chuồng heo