Chờ Công Phượng “quấy nhiễu” Syria

Sơn Triệu| 31/05/2016 16:28
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Người hâm mộ đang háo hức chờ đón màn ra mắt chính thức của Công Phượng trong màu áo đội tuyển. Dưới thời Hữu Thắng lối chơi nhỏ ngắn được đánh giá là bệ phóng cho tiền đạo quê xứ Nghệ.

Trận giao hữu gặp Man City cuối năm ngoái Công Phượng cũng được góp mặt ít phút ngắn ngủi. Phượng đưa được bóng vào lưới Man City nhưng bàn thắng không được công nhận do trước đó đồng đội anh mắc lỗi. Đó là lần đầu tiên tiền đạo Mito Hollyhock được khoác áo ĐTQG.

Lần thứ hai này người hâm mộ hy vọng Công Phượng sẽ có nhiều “đất” diễn hơn. Công Phượng sở hữu những pha solo đáng kinh ngạc, cùng với khả năng gây đột biến cao. Chắc chắn sẽ là phương án lựa chọn đáng chú ý đối với thuyền trưởng Hữu Thắng.

Chờ Công Phượng “quấy nhiễu” Syria

Công Phượng luôn là niềm hy vọng của đông đảo công động viên Việt Nam. (ảnh: Mito)

Còn nhớ, trong đợt tập trung đầu tiên, tân HLV ĐT Việt Nam khi đó còn nhắc đến sự tiếc nuối giành cho tiền đạo Mito. “Sự thay thế” trên hàng công được đặt lên vai Văn Toàn và anh đã không làm người hâm mộ thất vọng. Tuy nhiên, trong ý nghĩ của cổ động viên, Công Phượng có chỗ đứng riêng so với những tiền đạo hiện tại trong màu áo đội tuyển.

Nói vậy không phải để tung hô tài năng trẻ đang “mài đũng quần” trên đất Nhật xa xôi. Công Phượng tạo ra những khoảnh khắc vui sướng tại Mỹ Đình là điều không ai bàn cãi nhưng để đạt được như sự kỳ vọng là điều anh ta cần phấn đấu. Trong màu áo đội tuyển với sự “chắp cánh” của những anh em trong màu áo đỏ, nhiều khả năng Phượng sẽ tìm lại được những phút lóe sáng thường thấy.

Lần đầu tiên được khoác áo ĐT Việt Nam trong thời đại Hữu Thắng sẽ đem đến cho Công Phượng những trải nghiệm đáng nhớ. Công Phượng sẽ đem đến cho lối chơi đội tuyển thêm phần mềm mại trong các pha solo “quấy nhiễu” đội khách, hay đóng va trò đứng ngay phía trên bộ đôi Tuấn Anh, Xuân Trường để kiến tạo cho Công Vinh. Đó là những câu hỏi mà chỉ được đáp vào 18 giờ tối nay trên sân Mỹ Đình.

Người hâm mộ đang háo hức mong chờ một Công Phượng sẽ “quấy nhiễu” đội khách Syria. 

Đọc tiếp
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Chờ Công Phượng “quấy nhiễu” Syria