Chở bạn gái nhí đi chơi rồi quan hệ tình dục

Mạnh Hùng| 04/10/2021 17:29
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Chiều 4/10, TAND TP Hà Nội đã mở phiên toà xét xử phúc thẩm với bị cáo T.H.S. (SN 1999, ở Long Biên, Hà Nội) về tội “Giao cấu với người từ đủ 13 đến dưới 16 tuổi”.

Theo bản án sơ thẩm, khuya 21/5/2020, Cơ quan Cảnh sát điều tra nhận được đơn trình báo của anh B. (SN 1977, ở quận Tây Hồ) – bố của cháu D. (SN 2005, ở quận Tây Hồ, Hà Nội). Trong đơn, anh B. tố S. có quan hệ tình dục với con gái anh khi cháu D. chưa đủ 16 tuổi.

Nhận được tin báo, cơ quan điều tra làm rõ, khoảng tháng 4/2020, S. với cháu D. quen biết nhau qua mạng xã hội Instagram. Ít lâu sau khi quen biết, cả hai nảy sinh tình cảm nam nữ.

Ngày 12/5/2020, cháu D. bỏ nhà đi chơi do nảy sinh mâu thuẫn với cha mẹ. Khoảng 10h cùng ngày, D. nhắn tin rủ S. đi chơi. S. đồng ý, sau đó đi xe máy đến đón rồi đưa bạn gái nhí đến siêu thị chơi.

Đến 14h cùng ngày, cháu D. nói với S. mình mệt, muốn đi ngủ. Thấy vậy, S. đưa D. đến thuê phòng tại một nhà nghỉ ở quận Long Biên. Tại đây, S. và D. đã quan hệ tình dục. Sau đó, S. đưa D. đi mua thuốc tránh thai uống.

Ngày 21/5/2020, cháu D. nhắn tin cho bạn trai bảo tới đón mình ở phố Vương Thừa Vũ (quận Thanh Xuân, Hà Nội). Sau đó, cả hai đi chơi tại Royal City. Sau đó, S. đưa D. về nhà.

Khi bị cha mẹ hỏi, cháu D. đã kể cho họ biết toàn bộ sự việc. Nghe xong, anh B. – bố cháu D. đã đến công an trình báo sự việc.

Với hành vi trên, S. bị truy tố, đưa ra xét xử về tội “Giao cấu với người từ đủ 13 đến dưới 16 tuổi”.

Tại phiên tòa sơ thẩm, bị cáo S. thành khẩn khai báo, tỏ ra ăn năn hối cải. Do bị cáo đã tác động gia đình bồi thường cho bị hại và được bị hại có đơn xin miễn truy cứu trách nhiệm hình sự cho bị cáo nên sau khi nghị án, cấp sơ thẩm tuyên phạt Sơn 24 tháng tù theo đúng tội danh bị truy tố.

Sau phiên tòa sơ thẩm, S. làm đơn kháng cáo xin được chuyển sang án treo. Do bị cáo S. có tình tiết mới nên sau khi nghị án, HĐXX phúc thẩm TAND TP Hà Nội đã chấp thuận đơn kháng cáo của bị cáo, tuyên 24 tháng tù đối với S., nhưng cho bị cáo này được hưởng án treo.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Chở bạn gái nhí đi chơi rồi quan hệ tình dục