CHÍNH THỨC: Tiền đạo Anh Đức cập bến HAGL

Duy Thái - Thụy Anh| 14/07/2020 15:08
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Tiền đạo kỳ cựu Nguyễn Anh Đức đã chính thức là người của CLB HAGL, chân sút 35 tuổi sẽ có buổi tập đầu tiên cùng toàn đội vào chiều ngày 14/7.

Cựu ngôi sao của B.Bình Dương đã chính thức nhận lời đầu quân cho CLB HAGL và sẽ thi đấu cho đội bóng phố núi ở tại giai đoạn 2 của V.League 2020.

Vào 15h30 chiều 14/7, người hùng AFF Suzuki Cup 2018 sẽ chính thức có buổi tập đầu tiên cùng toàn đội. Nếu không có gì thay đổi, Anh Đức sẽ ra mắt HAGL trong trận tiếp đón CLB Thanh Hóa ở vòng 11 V-League 2020.

Tại CLB mới, tiền đạo 35 tuổi sẽ nhận chiếc áo đấu số 61. Trước đó dù ở ĐTQG hay B.Bình Dương thì cầu thủ này đều chọn áo số 11, tuy nhiên ở Gia Lai thì số áo 11 đã thuộc về đội trưởng Tuấn Anh, bởi thế cho nên Anh Đức đã chọn áo số 61.

CHÍNH THỨC: Tiền đạo Anh Đức cập bến HAGL

Anh Đức đã hội quân cùng với CLB HAGL.

Chia sẻ với báo giới về quyết định chọn số áo lạ lẫm này, Anh Đức cho biết: "Dù gì mình cũng là người Bình Dương nên muốn lấy con số tượng trưng. Tôi cảm thấy sự trân trọng khi khoác áo HAGL. Tôi còn khỏe, còn thi đấu được vài năm nữa, tại sao lại không chơi tiếp".

"Có nhiều đội bóng theo đuổi tôi từ lâu, tôi cũng chuẩn bị cho sự trở lại của mình. Bầu Đức cũng có lời mời nên tôi cân nhắc kỹ. Trước đó, tôi muốn thi đấu ở gần nhà, tiện chăm lo cho gia đình và quán xuyến công việc kinh doanh".

Trong khi đó, GĐĐH CLB HAGL ông Nguyễn Tấn Anh nói: "Chúng tôi muốn bổ sung một chân sút nội có đẳng cấp. Anh Đức được nhiều đội săn đón, tuy nhiên, khi nhận lời đề nghị của bầu Đức, cậu ấy đã chấp nhận".

Trước đó, tiền đạo Nguyễn Anh Đức tuyên bố từ giã ĐTQG Việt Nam, đồng thời nói lời chia tay Becamex Bình Dương trong công cuộc trẻ hóa của CLB vào cuối năm 2019.

Cách đây 1 tháng, HLV Park Hang Seo và trợ lý Lê Huy Khoa đã trò chuyện rất lâu với Anh Đức khi hai người cùng tới sân theo dõi trận đấu giữa Bình Dương và Hà Nội. Theo thông tin đáng tin cậy tới từ một cựu tuyển thủ, chiến lược gia người Hàn Quốc đang cố gắng thuyết phục Anh Đức quay trở lại ĐT Việt Nam.

Đọc tiếp
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
CHÍNH THỨC: Tiền đạo Anh Đức cập bến HAGL