Chính thức ra mắt hai phân khu ven biển – tâm điểm của FLC Tropical City Ha Long giai đoạn 2

Tuấn Linh| 30/12/2019 14:09
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Ngày 29/12 vừa qua tại khách sạn Deawoo, lễ giới thiệu dự án FLC Tropical City Ha Long giai đoạn 2 diễn ra thành công rực rỡ. Trong không khí rộn ràng chào đón xuân, nhiều thông tin về hai phân khu ven biển đắt giá của dự án chính thức được công bố.

Đô thị biển năng động bên vịnh Cửa Lục

Quy tụ dàn khách mời là các thủ lĩnh xuất sắc và hơn 500 tư vấn viên đến từ 8 đại lý đối tác của FLCHomes, Lễ giới thiệu dự án FLC Tropical City Ha Long giai đoạn 2 với chủ đề “Phố biển mới – Xuân nhiệt đới” đã lan tỏa không khí lễ hội mùa xuân sôi động.

Chính thức ra mắt hai phân khu ven biển – tâm điểm của FLC Tropical City Ha Long giai đoạn 2

Không gian ngập tràn sắc màu Tết miền nhiệt đới tại “Phố biển mới – Xuân nhiệt đới”

Phát biểu tại sự kiện, bà Hương Trần Kiều Dung, Phó chủ tịch HĐQT kiêm Tổng giám đốc Tập đoàn FLC, Chủ tịch FLCHomes cho biết, FLC Tropical City Hạ Long là một trong những dự án trọng điểm tại Quảng Ninh đang được Tập đoàn FLC đẩy mạnh tiến độ đầu tư nhằm nắm bắt tiềm năng và lợi thế từ chiến lược mở rộng địa giới hành chính của Thành phố Hạ Long.

Dự án được định hướng xây dựng trở thành là một khu đô thị trẻ, năng động với đầy đủ tiện ích đồng bộ, hiện đại, xứng đáng là điểm đến không chỉ của cư dân mà còn của các nhà đầu tư trong và ngoài nước.

Chính thức ra mắt hai phân khu ven biển – tâm điểm của FLC Tropical City Ha Long giai đoạn 2

Bà Hương Trần Kiều Dung, Phó chủ tịch HĐQT kiêm Tổng Giám đốc Tập đoàn FLC, Chủ tịch FLCHomes phát biểu

Sau thành công lớn của giai đoạn 1, giai đoạn 2 dự án tiếp nối với những sản phẩm bất động sản thương mại ưu việt, đặc biệt sở hữu trọn vẹn tầm nhìn hướng vịnh Cửa Lục - nơi sẽ trở thành bến du thuyền lớn nhất Việt Nam trong thời gian không xa.

“Với bề dày kinh nghiệm trong lĩnh vực triển khai đầu tư các khu đô thị cao cấp, cùng sự tham gia hợp tác của các chuyên gia tư vấn thiết kế hàng đầu, các nhà thầu uy tín, FLC Tropical City Hạ Long đang dần hoàn thiện hạ tầng, cảnh quan và dự kiến các hạng mục đầu tiên sẽ đi vào hoạt động ngay trong năm 2020”, bà Hương Trần Kiều Dung nhấn mạnh.

Tọa độ vàng giữa trung tâm mới của Hạ Long

FLC Tropical City Hạ Long sở hữu vị trí đắc địa tại phường Cao Xanh – Hà Khánh, kết nối từ Hạ Long sang Hoành Bồ – khu vực đươc quy hoạch là trung tâm mới của thành phố di sản sau khi mở rộng.

Trên quy mô gần 90 ha, dự án được quy hoạch gồm 4 phân khu với đa dạng các loại hình nhà ở bao gồm shophouse, liền kề, căn hộ chung cư và hơn 100 tiện tích đô thị chất lượng cao.

Trong đó, Palm Village và Hawaii Seaside được xem là “trái tim” của khu đô thị, trải dài ven vịnh biển trong xanh. Trong tương lai, nơi đây sẽ trở thành địa điểm vui chơi giải trí sôi động suốt 4 mùa với điểm nhấn là cầu cảng – bến du thuyền hiện đại đưa du khách tham quan vùng vịnh.

Hai phân khu cung cấp 1402 căn shophouse, liền kề có diện tích dao động từ 75 – 179m2, được thiết kế theo mô hình những khu vườn nhiệt đới với không gian xanh khoáng đạt, mang đến cho khách hàng một nơi an cư đẳng cấp và môi trường kinh doanh lý tưởng.

Chính thức ra mắt hai phân khu ven biển – tâm điểm của FLC Tropical City Ha Long giai đoạn 2

Vị trí đắc địa hướng biển của hai phân khu Palm Village và Hawaii Seaside

Kết hợp với chuỗi tiện ích nội khu độc đáo, từ công viên cây xanh, khu vui chơi, du lịch giải trí, mua sắm đến rèn luyện thể dục thể thao… Palm Village và Hawaii Seaside hứa hẹn sẽ là tâm điểm thương mại, dịch vụ sầm uất hàng đầu trong bối cảnh kinh tế - xã hội của Hạ Long đang chuyển biến tích cực.

Đặc biệt, với chủ trương sáp nhập huyện Hoành Bồ để mở rộng địa giới Hạ Long lên gấp 5 lần hiện tại, thành phố di sản đang đứng trước cơ hội trở thành đô thị có quy mô lớn nhất cả nước. Việc hình thành một Hạ Long mới thông minh, hiện đại và lớn mạnh xứng tầm đô thị quốc tế chắc chắn sẽ mở ra nhiều triển vọng phát triển cũng như nhiều cơ hội mới cho các doanh nghiệp và các nhà đầu tư bất động sản.

Đón đầu tiềm năng này, những dự án có vị trí đắc địa giữa trung tâm mới của thành phố như FLC Tropical City Ha Long được dự báo sẽ trở thành “thỏi nam châm” dẫn dắt thị trường bất động sản Hạ Long trong năm 2020.

Cũng trong khuôn khổ sự kiện, chủ đầu tư đã trao tặng nhiều phần quà giá trị tới các khách mời may mắn bao gồm chuyến du lịch Hàn Quốc trị giá 30 triệu đồng và các voucher vé máy bay Bamboo Airways, thay lời tri ân gửi tới các đối tác đã đồng hành cùng dự án FLC Tropical City Ha Long trong thời gian qua.

Dự án được phát triển và phân phối bởi FLCHomes

Vị trí: Phường Cao Xanh – Hà Khánh, thành phố Hạ Long, tỉnh Quảng Ninh

Website: http://flctropicalcityhalong.com.vn/

Fanpage: facebook.com/flctropicalcityhalong.official/

Đối tác chiến lược: Đất Xanh Miền Bắc, Pland, TNT, Hải Phát Land, DIH, An Thịnh Land, Lộc  Sơn Hà, Iland.

Hotline: 098 666 8558

 

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Chính thức ra mắt hai phân khu ven biển – tâm điểm của FLC Tropical City Ha Long giai đoạn 2