CHÍNH THỨC: Man United nổ bom tấn đầu tiên

Duy Thái - Thụy Anh| 30/01/2020 19:21
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Manchester United đã chính thức kích nổ bom tấn đầu tiên trong kỳ chuyển nhượng mùa đông năm nay.

Như vậy là thương vụ tiền vệ Bruno Fernandes chuyển tới Man United từng tốn kém không ít giấy mực của báo giới đã đi đến hồi kết. Theo đó trong một thông báo gần nhất trên trang chủ chính thức của CLB, Manchester United đã vui mừng xác nhận đạt thỏa thuận với Sporting Lisbon về việc chuyển nhượng cầu thủ Bruno Fernandes. Như vậy, cầu thủ người Bồ Đào Nha chỉ cần vượt qua cuộc kiểm tra y tế bắt buộc nữa là sẽ chính thức trở thành người của Old Trafford.

CHÍNH THỨC: Man United nổ bom tấn đầu tiên

Man United đã chính thức công bố thương vụ Bruno Fernandes.

Theo những tiết lộ từ CLB Sporting Lisbon, Man United đã phải chi ra 55 triệu euro tiền mặt (46,5 triệu bảng) kèm theo các điều khoản phụ đi kèm. Điều đó đồng nghĩa với việc giá trị bản đồng này có thể lên tới 80 triệu euro (khoảng 68 triệu bảng).

Tại Nhà hát của những giấc mơ, cựu đội trưởng của Sporting sẽ ký một bản hợp đồng có thời hạn 4,5 năm kèm theo mức lương khoảng 70 nghìn bảng một tuần. Đây là bản hợp đồng được kỳ vọng sẽ là sự bổ sung chất lượng và cần kíp cho tuyến giữa Man United khi mà những Pogba hay McTominay phải nghỉ thi đấu dài hạn vì chấn thương. Sở hữu Fernandes, HLV Ole Gunnar Solskjaer sẽ có thêm nhiều phương án tấn công trong bối cảnh cả Juan Mata lẫn Jesse Lingard đều không đáp ứng được kỳ vọng.

Kể từ đầu mùa giải tới giờ, Bruno Fernandes đã có cho riêng mình 15 bàn thắng và 14 kiến tạo.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
CHÍNH THỨC: Man United nổ bom tấn đầu tiên