Chính thức lộ diện ban giám khảo Vietnam’s Next Top Model 2013

Ngao Ngao, Ảnh: Multimedia| 05/08/2013 19:58
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Sau siêu mẫu Thanh Hằng, BTC Vietnam’s Next Top Model 2013 chính thức công bố thêm 2 thành viên BGK là NTK Đỗ Mạnh Cường và chuyên gia trang điểm Nam Trung.

Sau khi công bố thông tin Siêu Mẫu Thanh Hằng chính thức trở thành người dẫn dắt chương trình (host) Vietnam’s Next Top Model 2013, Công ty cổ phần truyền thông Đa Phương Tiện - Multimedia JSC tiếp tục “tiết lộ” danh tính hai vị giám khảo còn lại - những người sẽ đồng hành cùng siêu mẫu Thanh Hằng trong chương trình, đó chính là 2 vị giám khảo nam quen thuộc từ những mùa giải trước, gồm Nhà thiết kế Đỗ Mạnh Cường và Chuyên gia trang điểm Nam Trung.

Cùng với sự đổi mới về format khi lần đầu tiên chương trình "mở cửa" và tạo cơ hội cạnh tranh cho cả người mẫu nam lẫn người mẫu nữ, sự kết hợp và tung hứng lần đầu tiên giữa siêu mẫu Thanh Hằng với nhà thiết kế Đỗ Mạnh Cường và chuyên gia trang điểm Nam Trung hứa hẹn đem đến những phần nhận xét kịch tính, thú vị dành cho các thí sinh năm nay. Tập đầu tiên của chương trình Vietnam’s Next Top Model 2013 sẽ được lên sóng trên kênh VTV3 vào 20:00 Chủ nhật hàng tuần, bắt đầu từ ngày 06/10/2013.

Chính thức lộ diện ban giám khảo Vietnam’s Next Top Model 2013

Chính thức lộ diện ban giám khảo Vietnam’s Next Top Model 2013

Sau những thành công vượt bậc trong việc tìm kiếm và đào tạo ra hàng loạt thế hệ người mẫu trẻ đầy chuyên nghiệp cho làng thời trang Việt Nam, cùng với sự thể hiện xuất sắc trong vai trò thành viên Ban giám khảo từ những mùa giải trước, có thể nói, sự trở lại của nhà thiết kế Đỗ Mạnh Cường và chuyên gia trang điểm Nam Trung trong chương trình Vietnam’s Next Top Model 2013 là điều không khó đoán đối với người yêu mến chương trình.

Được đánh giá là một trong những nhà thiết kế thời trang hàng đầu hiện nay tại Việt Nam và liên tục cho ra mắt nhiều bộ sưu tập ấn tượng trong các show diễn thời trang lớn như The Muse, Đẹp Fashion Show, Elle Show, F Show, Nhà thiết kế Đỗ Mạnh Cường đang ngày càng khẳng định vị trí của mình trong làng thời trang Việt.

Tham gia chương trình Vietnam’s Next Top Model lần đầu tiên với bộ sưu tập ấn tượng trình diễn trong đêm chung kết Vietnam’s Next Top Model 2010, nhà thiết kế Đỗ Mạnh Cường đã để lại dấu ấn tốt đẹp với khán giả truyền hình. Từ năm 2011, nhà thiết kế Đỗ Mạnh Cường đã được mời vào vị trí giám khảo kiêm Giám đốc thời trang của chương trình.

Chính thức lộ diện ban giám khảo Vietnam’s Next Top Model 2013

Trong suốt 2 năm ngồi ở vị trí ‘ghế nóng’, nhà thiết kế Đỗ Mạnh Cường đã xây dựng cho mình hình tượng một vị giám khảo “trầm tính” và có phần “nghiêm nghị” khi đưa ra những nhận xét mang tính chuyên môn dành cho các thí sinh. Nhận xét về việc những người mẫu nam sẽ được tham gia Vietnam’s Next Top Model mùa này, nhà thiết kế Đỗ Mạnh Cường hào hứng cho biết: “Đối với tôi đây sẽ là một cuộc cạnh tranh vô cùng hấp dẫn, khốc liệt và không thể đoán trước khi quán quân chỉ có một người duy nhất. Từ trước tới nay, người mẫu nam ở Việt Nam chưa có cơ hội để thể hiện bản thân mình nhiều. Chính vì thế, với việc thay đổi format trong chương trình Vietnam’s Next Top Model năm nay thì cá nhân tôi đánh giá đây là cơ hội rất lớn để người mẫu nam khẳng định vị trí cũng như những cống hiến của họ đối với xã hội. Tôi hi vọng thị trường thời trang nam tại Việt Nam sẽ khởi sắc sau chương trình năm nay”.

Chính thức lộ diện ban giám khảo Vietnam’s Next Top Model 2013

Trái ngược với sự ‘trầm tính’ của giám khảo Đỗ Mạnh Cường, chuyên gia trang điểm Nam Trung được đánh giá là nhân vật luôn mang đến những phần nhận xét thẳng thắn, có phần ‘hơi đanh đá’ nhưng vô cùng thú vị dành cho các thí sinh. Trong vai trò Giám đốc sáng tạo, Nam Trung luôn tìm mọi cách để giúp thí sinh có được những tạo hình đẹp nhất.

Sự xuất hiện của anh luôn tạo một không khí thoải mái trong chương trình, khiến các thí sinh bớt căng thẳng và giảm áp lực thi cử. Chia sẻ về lần đầu tiên kết hợp với siêu mẫu Thanh Hằng cùng nhà thiết kế Đỗ Mạnh Cường ở vị trí ban giám khảo, anh cho biết: “Ngoài việc chương trình thay đổi format mới khi tuyển thêm thí sinh nam thì có sự đồng hành của Thanh Hằng sẽ là một điểm thu hút sự quan tâm của chương trình năm nay. Tôi nghĩ Thanh Hằng là một sự lựa chọn đúng đắn của Ban tổ chức vì ở cô hội tụ đầy đủ những yếu tố cần thiết cho một chương trình người mẫu chuyên nghiệp như Vietnam’s Next Top Model, đó chính là hình thể đẹp, gương mặt ấn tượng, phong cách làm việc chuyên nghiệp, và đặc biệt hơn, Thanh Hằng luôn có sự thu hút đặc biệt đối với người đối diện, luôn biết tỏa sáng theo cách riêng của mình. Tôi tin sự kết hợp của ba chúng tôi sẽ tạo mang đến ‘làn gió mới’ thú vị, hấp dẫn hơn cho chương trình trong năm nay”.

Chính thức lộ diện ban giám khảo Vietnam’s Next Top Model 2013

Như vậy, những thành phần quan trọng nhất trong Ban giám khảo của chương trình Vietnam’s Next Top Model 2013 đã được xác định, gồm Siêu mẫu kiêm người dẫn chương trình Thanh Hằng, Nhà thiết kế - Giám đốc thời trang Đỗ Mạnh Cường, và Chuyên gia trang điểm - Giám đốc sáng tạo Nam Trung.

Ngoài 3 nhân vật chính kể trên, mỗi tập của chương trình sẽ có sự xuất hiện của những nhân vật giám khảo khách mời đặc biệt. Sự đa dạng trong phong cách, cá tính và trình độ chuyên môn của mỗi vị giám khảo sẽ chính là nhân tố quan trọng giúp chương trình Vietnam’s Next Top Model 2013 phát hiện thêm nhiều gương mặt người mẫu nam nữ mới, ấn tượng cho thời trang Việt Nam trong thời gian tới.

Đọc tiếp
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Chính thức lộ diện ban giám khảo Vietnam’s Next Top Model 2013