Doanh nghiệp - Doanh nhân

Chính thức khai trương Lotte Mall Tây Hồ

Duy Uyên 22/09/2023 14:40

Sáng 22/9, Lotte Mall West Lake Hanoi (Lotte Mall Tây Hồ) chính thức khai trương đi vào hoạt động sau gần 2 tháng thử nghiệm. Chủ tịch UBND TP Hà Nội Trần Sỹ Thanh; ông Choi Youngsam, Đại sứ đặc mệnh toàn quyền Hàn Quốc tại Việt Nam tham dự sự kiện.

Tham dự sự kiện còn có ông Shin Dong-bin - Chủ tịch Tập đoàn Lotte Hàn Quốc cùng đại diện lãnh đạo các cơ quan, ban ngành Việt Nam.

W_thanh.jpg
Chủ tịch UBND TP Hà Nội Trần Sỹ Thanh phát biểu tại lễ khai trương Lotte Mall Tây Hồ

Nằm tại địa chỉ 272 Võ Chí Công, Quận Tây Hồ, Hà Nội, thuộc tuyến đường vành đai 2, ngay cửa ngõ Thủ đô, cho phép người dân di chuyển dễ dàng đến các khu vực lân cận.

Vị trí đắc địa cho phép cư dân ở mọi khu vực cũng như khách du lịch dễ dàng tiếp cận Lotte Mall Tây Hồ để tham quan, mua sắm.

Lotte Mall Hồ Tây có tổng diện tích sàn 354.000 mét vuông, là tổ hợp thương mại đa tiện ích bao gồm trung tâm thương mại, khách sạn 5 sao, căn hộ dịch vụ cao cấp và văn phòng hạng A.

Trong đó, trung tâm thương mại thuộc hàng lớn nhất Việt Nam hứa hẹn mang đến cho khách tham quan những trải nghiệm hoàn toàn mới với thủy cung trong nhà lớn nhất Hà Nội, đại siêu thị và rạp chiếu phim sở hữu trang thiết bị hiện đại bậc nhất.

Phát biểu tại sự kiện, Chủ tịch UBND TP. Hà Nội Trần Sỹ Thanh cho biết, bên cạnh sứ mệnh đáp ứng nhu cầu mua sắm, giải trí và thư giãn, Lotte Mall Tây Hồ còn là minh chứng cho mối quan hệ ngoại giao ngày càng tốt đẹp giữa hai quốc gia Hàn Quốc và Việt Nam.

chutich_optimized.jpg
Chủ tịch tập đoàn Lotte Hàn Quốc Shin Dong-bin

Chủ tịch tập đoàn Lotte Hàn Quốc Shin Dong-bin kỳ vọng tổ hợp thương mại Lotte Mall Tây Hồ sẽ trở thành một công trình biểu tượng tại Việt Nam, là nơi quảng bá văn hóa mua sắm Hàn Quốc đến người dân Việt Nam và du khách đến thăm Việt Nam.

Cũng trong sáng nay, nhiều thương hiệu thời trang, mỹ phẩm nổi tiếng toàn cầu tại Lotte Mall Tây Hồ bao gồm Marks & Spencer, Uniqlo, Zara, Massimo Dutti, Pull & Bear, Estee Lauder, Sulwhasoo, YSL, Dior, Chanel, Diptyque, Cle De Peau… cũng chính thức mở cửa đón khách.

W_lottemaill_optimized.jpg
Lotte Mall Hồ Tây có tổng diện tích sàn 354.000 mét vuông, là tổ hợp thương mại đa tiện ích bao gồm trung tâm thương mại, khách sạn 5 sao, căn hộ dịch vụ cao cấp và văn phòng hạng A
W_lotte_optimized.jpg
Nằm tại địa chỉ 272 Võ Chí Công, Quận Tây Hồ, Hà Nội, thuộc tuyến đường vành đai 2, ngay cửa ngõ Thủ đô, cho phép người dân di chuyển dễ dàng đến các khu vực lân cận
W_daibieu_optimized.jpg
Các đại biểu dự lễ khai trương
W_catbang_optimized.jpg
Từ hôm nay (21/9), Lotte Mall Tây Hồ chính thức đi vào hoạt động
W_thamquan.jpg
Khách tham quan Lotte Mall Tây Hồ ngày khai trương
W_sieuthi_optimized.jpg
Đại siêu thị Lotte Mart với nhiều mặt hàng, thu hút đông đảo khách mua sắm
W_lotte2_optimized.jpg
Rạp chiếu phim Lotte Cinema

Trong dịp khai trương, Lotte Mall West Lake Hanoi tổ chức chương trình bốc thăm trúng thưởng từ ngày 22/9 đến 30/11 với hàng trăm giải thưởng. Giải đặc biệt là một chiếc Mercedes GLC 200 2023, 20 giải Nhất với phần quà là voucher khách sạn L7 - phòng Suite, 200 giải Nhì gồm 200 mũ bảo hiểm độc quyền.

Chương trình rút thăm may mắn này chỉ dành cho thành viên LS.POINT. Điều kiện là với hóa đơn mua sắm từ một triệu đồng tại trung tâm thương mại Lotte Mall West Lake Hanoi, khách hàng sẽ được tặng một phiếu rút thăm may mắn, tối đa 10 vé cho một lần quy đổi.

Từ ngày 22/9 đến ngày 8/10, khi mua sắm với hóa đơn 2 triệu đồng, 4 triệu đồng và 6 triệu đồng, các khách hàng là thành viên LS.POINT sẽ nhận được các phần quà tương ứng là bình giữ nhiệt, phiếu quà tặng trị giá 200.000 đồng, hộp cơm giữ nhiệt.

Ngoài ra, nhiều chương trình khuyến mãi đến từ các thương hiệu, nhà hàng ăn uống, các khu vui chơi giải trí với ưu đãi giảm giá đến 50%, mua một tặng một cùng các phần quà, voucher quà tặng cũng đang chờ đợi khách hàng đến trải nghiệm và mua sắm.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Chính thức khai trương Lotte Mall Tây Hồ