CHÍNH THỨC: Juventus kích nổ bom tấn đầu tiên

Duy Thái - Thụy Anh| 03/01/2020 11:48
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Juventus đã chính thức chiêu mộ thành công tân binh đầu tiên tại kì chuyển nhượng mùa đông năm nay.

Trang chủ của nhà ĐKVĐ Serie A vừa mới đây đã chính thức xác nhận việc sở hữu chữ ký của tài năng trẻ Dejan Kulusevski từ Atalanta với một bản hợp đồng có thời hạn 5 năm với giá trị chuyển nhượng là 35 triệu euro.

Cụ thể, trang chủ của CLB này viết: "Juventus vui mừng thông báo đã hoàn tất mọi thỏa thuận với Atalanta về việc chuyển nhượng Dejan Kulusevski với mức phí là 35 triệu euro. Giá trị của bản hợp đồng này có thể tăng tối đa thêm 9 triệu euro nếu như cả hai đạt được các điều kiện nhất định đã thỏa thuận trong quá trình thực hiện hợp đồng."

CHÍNH THỨC: Juventus kích nổ bom tấn đầu tiên

Kulusevski chính thức là người của Juventus.

Dejan Kulusevski năm nay 19 tuổi, là một trong những tài năng trẻ sáng giá của bóng đá Thụy Điển. Đầu năm nay, tiền vệ này được Atalanta đem cho Parma mượn và ngay lập tức tiến bộ vượt bậc. Sau 17 lần ra sân tại Serie A, Kulusevski đã có cho riêng mình 4 bàn thắng và 7 đường kiến tạo thành bàn, một con số vô cùng ấn tượng với một cầu thủ mới chỉ 19 tuổi. Màn trình diễn ấn tượng của cầu thủ này không chỉ giúp Parma vững chãi ở vị trí thứ 7 trên BXH mà còn đưa Kulusevski vươn lên vị trí thứ 2 trong số những chân chuyền tốt nhất giải đấu, chỉ xếp sau Luis Alberto của Lazio.

Phong độ chói sáng của sao mai này nhanh chóng lọt vào tầm ngắm của các ông lớn tại châu Âu. Man United được cho là đã theo dõi rất sát sao từng bước đi của cầu thủ này thế nhưng sau cùng, Juventus mới là đội giành được phần thắng.

Trước mắt, Kulusevski sẽ tiếp tục thực hiện nốt hợp đồng với Parma trước khi chính thức ra mắt tại Juventus vào mùa hè tới.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
CHÍNH THỨC: Juventus kích nổ bom tấn đầu tiên