Chính thức hoãn trận Man United vs Brighton vì Covid-19

Thụy Anh| 17/12/2021 07:43
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Trang chủ chính thức của MU mới đây vừa lên tiếng xác nhận cuộc đối đầu giữa đội bóng này với Brighton tại vòng đấu thứ 17 đã phải tạm hoãn vì lý do Covid-19.

Cụ thể, thông báo của MU viết:

“Manchester United có thể xác nhận rằng trận đấu tại Premier League của chúng tôi với Brighton & Hove Albion, dự kiến ​​vào thứ Bảy ngày 18 tháng 12 lúc 12:30 GMT (giờ Anh), đã bị hoãn và sẽ được lên lịch lại trong thời gian thích hợp.

20102021mu.jpeg
MU đang có hàng loạt ca nhiễm Covid-19

Sức khỏe của các cầu thủ và nhân viên là ưu tiên của chúng tôi. Với số lượng cầu thủ và nhân viên hỗ trợ phải cách ly do COVID-19, câu lạc bộ không có lựa chọn nào khác ngoài yêu cầu sắp xếp lại trận đấu. Ban lãnh đạo Premier League đã đưa ra quyết định hoãn lại dựa trên hướng dẫn của các cố vấn y tế.

Chúng tôi cũng sẽ tạm dừng các hoạt động đào tạo bóng đá tại Khu liên hợp đào tạo Carrington trong một thời gian ngắn để giúp giảm nguy cơ lây truyền bệnh thêm.

Chúng tôi rất tiếc vì sự thất vọng và bất tiện đã gây ra cho người hâm mộ do việc hoãn thi đấu.”

Như vậy là sau trận đấu của Tottenham và Leicester, tới lượt MU và Brighton cũng đã phải tạm hoãn vì những diễn biến căng thẳng liên quan tới Covid-19 tại Anh.

mu-co-19-ca-mac-covid19-tran-gap-brighton-se-hoan-725x0(1).jpeg
Nguy cơ hoãn thêm các trận đấu là có 

Trước đó, MU là một trong số những CLB tại giải đấu phát hiện hàng loạt các ca dương tính với Covid-19. Hiện tại rất nhiều đề xuất hoãn giải đấu đã được đệ trình lên BTC và chờ xem xét. 

Nếu như tình hình không sớm cải thiện, viễn cảnh Ngoại hạng Anh “đóng băng” vì Covid-19 là hoàn toàn có thể xảy ra.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Chính thức hoãn trận Man United vs Brighton vì Covid-19