CHÍNH THỨC: HLV Park triệu tập 36 cầu thủ lên ĐTVN

Duy Thái - Thụy Anh| 12/08/2020 14:57
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

HLV Park Hang-seo đã công bố danh sách 36 tuyển thủ được triệu tập lên ĐTVN đợt này.

Theo đó, ĐTQG sẽ tiến hành hội quân tại Hà Nội với lực lượng gồm 36 cầu thủ, trong đó dễ dàng nhận thấy sự góp mặt của những cựu binh giàu kinh nghiệm như hậu vệ Quế Ngọc Hải, Vũ Văn Thanh, Bùi Tiến Dũng, tiền vệ Nguyễn Quang Hải, Phạm Đức Huy, Đỗ Hùng Dũng, Nguyễn Tuấn Anh, Lương Xuân Trường, Nguyễn Trọng Hoàng, tiền đạo Nguyễn Anh Đức, Nguyễn Văn Toàn, Nguyễn Công Phượng…

Bên cạnh đó, nhiều cầu thủ trưởng thành từ U22 Việt Nam cũng tiếp tục được chiến lược gia người Hàn Quốc tin tưởng như thủ môn Nguyễn Văn Toản, hậu vệ Hồ Tấn Tài, Bùi Hoàng Việt Anh, tiền vệ Nguyễn Đức Chiến, Nguyễn Hoàng Đức, tiền đạo Nguyễn Tiến Linh…

Ngoài ra, sự xuất hiện của một loạt những nhân tố mới dự kiến sẽ đem tới một làn gió mới cho sức sống của đội hình đội tuyển Việt Nam đợt này. Những cái tên như hậu vệ Đào Văn Nam, tiền vệ Lý Công Hoàng Anh hay tiền đạo “gà son” Nguyễn Xuân Nam – chân sút đang chơi cực “bay” trong màu áo CLB TP.HCM.

CHÍNH THỨC: HLV Park triệu tập 36 cầu thủ lên ĐTVN

HLV Park Hang-seo triệu tập 36 cầu thủ lên ĐTVN.

Tuy nhiên nhiều cầu thủ thuộc CLB Đà Nẵng hay Quảng Nam cũng không thể góp mặt đợt này vì ảnh hưởng của dịch bệnh Covid-19. Trường hợp của Nguyễn Huy Hùng, hậu vệ này đã di chuyển ra Hà Nội từ thời điểm V.League tạm dừng nên đã được triệu tập vào đội tuyển. Trong khi đó, hậu vệ Đoàn Văn Hậu sau khi kết thúc hợp đồng với CLB SC Heerenveen (Hà Lan) cũng đã trở về nước từ ngày 1/8 và thực hiện việc cách ly 14 ngày theo đúng quy định.

Các cầu thủ sẽ có mặt tại Hà Nội từ ngày 16/8 để kiểm tra y tế theo qui định, sau đó sẽ bắt đầu bước vào tập luyện từ ngày 18 đến 28/8 tới

Các biện pháp phòng, chống dịch cũng sẽ được đảm bảo theo đúng yêu cầu và hướng dẫn của Ban Chỉ đạo Quốc gia phòng, chống dịch Covid-19 và Bộ Y tế trong suốt quá trình tập trung, tập luyện của đội tuyển.

Theo kế hoạch, ĐT Việt Nam sẽ đến làm khách tại Malaysia vào ngày 13/10/2020, sau đó trở về sân nhà tiếp đón Indonesia vào ngày 12/11/2020. Trận đấu cuối cùng của thầy trò HLV Park Hang-seo tại vòng loại thứ hai World Cup 2022 khu vực châu Á là chuyến đến làm khách trên sân UAE, ngày 17/11/2020.

Danh sách các tuyển thủ tập trung:

Thủ môn (4): Văn Phong (Sài Gòn); Bửu Ngọc (HAGL); Văn Toản (Hải Phòng); Văn Hoàng (SLNA).

Hậu vệ (14): Thành Chung, Việt Anh, Văn Kiên, Văn Hậu (Hà Nội); Văn Lợi, Minh Tùng, Xuân Cường (Thanh Hoá); Văn Thanh (HAGL), Ngọc Đức (TP.HCM); Ngọc Hải, Tiến Dũng (Viettel); Văn Nam (HL Hà Tĩnh), Thanh Hào (Than.QN); Tấn Tài (B.Bình Dương).

Tiền vệ (12): Quang Hải, Đức Huy, Hùng Dũng (Hà Nội); Tuấn Anh, Xuân Trường, Hồng Duy (HAGL); Huy Hùng (Quảng Nam); Trọng Hoàng, Đức Chiến, Hoàng Đức (Viettel); Hoàng Anh (HL Hà Tĩnh); Văn Đức (SLNA).

Tiền đạo (6): Văn Toàn, Anh Đức (HAGL); Công Phượng, Xuân Nam (TP.HCM); Tuấn Tài (SLNA); Tiến Linh (B.Bình Dương).

Đọc tiếp
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
CHÍNH THỨC: HLV Park triệu tập 36 cầu thủ lên ĐTVN