Chính thức công bố danh sách 23 ứng viên Quả bóng vàng 2014

Lan Trần| 28/10/2014 16:17
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

FIFA đã chính thức công bố danh sách 23 ứng viên cho Quả bóng Vàng 2014 với đại diện đến từ Đức, Tây Ban Nha, Pháp, Argentina...

Một điều bất ngờ là sự thiếu vắng của đại diện đến từ Anh và Italia trong bảng danh sách này.

Chiếm số lượng áp đảo nhất trong danh sách là các ứng cử viên đại diện Real và Beyern khi có tới 6 cái tên trong danh sách vừa được công bố. Hai ngôi sao sáng trong đội hình của Barca và Real là MessiRonaldo cũng không nằm ngoài dự đoán và CR7 đang là ứng viên sáng giá cho danh hiệu năm nay.

Danh sách rút gọn sẽ được công bố vào ngày 1 tháng 12 năm 2014 và đêm Gala trao giải sẽ được tổ chức tại Zurich vào ngày 12/1/2015.

.Chính thức công bố danh sách 23 ứng viên Quả bóng vàng 2014

Ronaldo là ứng viên sáng giá cho danh hiệu Quả bóng Vàng 2014

Danh sách 23 ứng viên Quả bóng Vàng 2014

Gareth Bale (Wales), Karim Benzema (Pháp), Diego Costa (Tây Ban nha), Thibaut Courtois (Bỉ), Cristiano Ronaldo (Bồ Đào Nha), Angel Di Maria (Argentina), Mario Goetze (Đức), Eden Hazard (Bỉ), Zlatan Ibrahimovic (Thụy Điển), Andres Iniesta (Tây Ban Nha), Toni Kroos (Đức), Philipp Lahm (Đức), Javier Mascherano (Argentina), Lionel Messi (Argentina), Thomas Mueller (Đức), Manuel Neuer (Đức), Neymar (Brazil), Paul Pogba (Pháp), Sergio Ramos (Tây Ban Nha), Arjen Robben (Hà Lan), James Rodriguez (Colombia), Bastian Schweinsteiger (Đức), Yaya Toure (Côte d’Ivoire).

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Chính thức công bố danh sách 23 ứng viên Quả bóng vàng 2014