Chìm sà lan trên sông Hậu, 2 mẹ con tử vong

Huy Hoàng| 28/10/2018 07:37
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Một vụ tai nạn đường thủy vừa xảy ra trên địa bàn huyện An Phú, tỉnh An Giang đã khiến 2 mẹ con tử vong.

Chiều 28/10, theo thông tin từ Công an huyện An Phú, tỉnh An Giang, lực lượng chức năng đã phát hiện thi thể 2 nạn nhân mất tích trong vụ chìm sà lan trên sông Hậu, đoạn qua ấp Vĩnh Nghĩa, xã Vĩnh Trường, huyện An Phú.


Chìm sà lan trên sông Hậu, 2 mẹ con tử vong

Đoạn sông xảy ra vụ chìm sà lan làm 2 mẹ con thiệt mạng

Trước đó, vào khoảng 11h30’ ngày 27/10, sà lan mang số AG228.61 có trọng tải 360 tấn, do anh Trần Văn Triều (SN 1991, ngụ xã Kiến Thành, huyện Chợ Mới, tỉnh An Giang) điều khiển lấy cát tại xáng cạp số hiệu LA-06812 trên sông. Đến khi đầy cát thì Triều cùng với cha nuôi là Nguyễn Văn Khoanh (sinh năm 1964, cùng ngụ xã Kiến Thành) mở dây cho sà lan di chuyển.

Tuy nhiên, vừa đi được một đoạn thì chiếc sà lan tự nhiên bị chìm. Triều và cha nuôi kịp nhảy khỏi sà lan thoát thân, còn vợ và con trai của Triều là Trịnh Thị Kim Ba (sinh năm 1990) và Trần Văn Triệu (sinh năm 2016) đang ngủ trong sà lan bị kẹt và chìm theo.

Theo nhiều người dân chứng kiến vụ việc cho biết, dường như chiếc sà lan bị gãy đôi. Bởi phần mũi sà lan dâng lên rất cao trước khi chìm hẳn xuống mặt nước. Mọi người nhanh chóng ứng cứu cho người may mắn thoát nạn và báo cáo ngành chức năng.

Nhận được tin báo lực lượng chức năng nhanh chóng có mặt tại hiện trường tiến hành tìm kiếm người mất tích. Đến 17h00’ cùng ngày, thi thể của 2 nạn nhân được tìm thấy.

Hiện vụ việc đang được cơ quan chức năng điều tra làm rõ.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Chìm sà lan trên sông Hậu, 2 mẹ con tử vong