"Chiêu" tán đổ Ngô Thanh Vân của hot boy Thái

Huong Giang| 25/01/2013 18:29
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Tiết lộ thêm về quá trình làm phim của mình, Ngô Thanh Vân cho biết, không chỉ bị đạo diễn Cường Ngô “hành” đứng dưới nắng hàng giờ đồng hồ, cô còn gặp khá nhiều khó khăn trong việc diễn xuất chung với bạn diễn người Thái Lan Jimmy Kuang.

Được biết, để tìm ra được bạn diễn đóng chung với mình, trợ lý của Ngô Thanh Vân và đạo diễn Cường Ngô rất vất vả trong việc săn tìm các ứng viên, từ trong nước đến quốc tế. Cuối cùng một đại diện của “đã nữ” ở Thái Lan mới ứng cử Jimmy và mọi người đều ưng ý.

Jimmy Kuang không chỉ sở hữu vẻ ngoài bảnh bao với chiều cao trên 1m90, anh còn gây ấn tượng với gương mặt lãng tử, phù hợp với vai nhiếp ảnh gia.

Tuy vậy, Jimmy không nói tốt tiếng Anh, chính vì thế, cặp đôi không thể giao tiếp nhiều với nhau bằng ngôn ngữ. “May mắn là phim của Cường Ngô thường rất ít thoại, nên diễn viên cũng rất khỏe trong việc học thuộc bài, tuy nhiên, phần diễn xuất lại càng được yêu cầu cao hơn, đặc biệt, các diễn viên đều được yêu cầu diễn xuất nhiều ở ánh mắt. Chính ánh mắt là dường đây dẫn đến tất cả những câu chuyện của bộ phim”, Ngô Thanh Vân chia sẻ.

Hỏi Ngô Thanh Vân bí quyết gì khiến anh chàng nhiếp ảnh gia không cần nói nhiều vẫn hạ gục được người đẹp như trong phim, cô trả lời, đó chính là những cử chỉ lãng mạn, sâu sắc và ánh mắt trìu mến, nhiều khi, tình cảm không buộc phải dùng lời nói để giải thích, chỉ cần hiểu và chia sẻ bằng tâm tư là đủ.

Vân Ngô cũng cho rằng, chuyện tình trong phim cũng ít nhiều giống với cô ở ngoài đời, ở sự lãng mạn và hết mình khi yêu. Tuy nhiên, nếu trong phim cô sở hữu được một hot boy điển trai, ở ngoài đời cô lại chưa may mắn có một anh chàng nào bên cạnh.

Chỉ là phim ngắn, nhưng sau khi công bố, tác phẩm phim ngắn của “đả nữ” đã nhận được nhiều sự quan tâm của truyền thông và khán giả. 2 ngày trước khi “Faifo” chính thức ra mắt, nữ diễn viên cùng êkip của mình đã tung ra trailer chính thức.

Chỉ dài đúng 1 phút, nhưng trailer của “Faifo” thu hút người xem bởi những hình ảnh phố cổ Hội An hiện lên đẹp khó tả. Những khung cảnh vốn đã quá quen thuộc với người dân phố Hội và du khách trong và ngoài nước, qua góc máy, màu sắc trong phim của đạo diễn Cường Ngô càng trở nên bí ẩn, cuốn hút và cực kỳ lãng mạn.

 

Trailer chỉ mới hé lộ đôi chút về hoàn cảnh, thân phận của cô phóng viên Ngô Thanh Vân cùng anh chàng người tình bí ẩn với “chiêu” tán tỉnh người đẹp bằng những bức ảnh chụp lén...

 “Faifo” là phim do Ngô Thanh Vân chấp bút và làm giám đốc sáng tạo, dài khoảng 30 phút sẽ mang đến cho người xem câu chuyện tình yêu nhẹ nhàng như mơ giữa nhân vật An (Ngô Thanh Vân đóng) và Minh (Jimmy Kuang đóng). Cả hai tình cờ nhìn thấy nhau nhưng lại đi qua nhau mà không kịp làm quen.

Từ lần gặp vô tình, chàng trai bắt đầu chú ý và gửi đến cho cô gái những dòng chữ trên mảnh giấy nhỏ thông qua người bán bưu thiếp già trên phố cổ. Cô gái hàng ngày mải mê ngắm nhìn vẻ đẹp của phong cảnh Hội An, không biết vẫn luôn có người dõi theo mình để ghi lại từng khoảnh khắc của cô. Tình yêu giữa họ bắt đầu, cho đến một ngày họ tìm thấy nhau.

Faifo” chính thức ra mắt công chúng vào ngày 27/1 và được phát hành rộng rãi trên các trang mạng xã hội và các kênh online.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
"Chiêu" tán đổ Ngô Thanh Vân của hot boy Thái