Chiến thắng thuyết phục của Ngô Kiến Huy ở Running Man mùa hai

Minh Anh| 03/01/2022 12:13
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Tập cuối của Running Man mùa hai lên sóng tối 2/1 với chiến thắng cuối cùng thuộc về Ngô Kiến Huy. Đây được cho là chiến thắng thuyết phục của nam ca sỹ khi anh đã biết liên minh để xé hết những thành viên mạnh trước đó.

Tập cuối của Running Man mùa hai lên sóng tối 2/1 và nhiều người chờ đợi ai sẽ đăng quang. Cũng không quá bất ngờ khi "thỏ đen" Ngô Kiến Huy đã chơi bùng nổ và giành vị trí cao nhất.

Ở vòng xé bảng tên, Ngô Kiến Huy khiến liên minh cùng Lan Ngọc, Thúy Ngân, Jun Phạm để chiến thắng Trương Thế Vinh, Liên Bỉnh Phát, Karik, Trường Giang. Cuối cùng, anh dễ dàng xé bảng tên của Lan Ngọc và Thúy Ngân dù hai người hợp tác.

nkhu.jpg
Nhờ sự khéo léo, mưu mẹo, Ngô Kiến Huy đã vượt qua các đối thủ mạnh để trở thành quán quân Running Man mùa hai.

Đây được đánh giá là chiêu vô cùng thông minh của chàng "thỏ đen". Bởi để đấu tay đôi với Trương Thế Vinh, Liên Bỉnh Phát hay Jun Phạm thì Ngô Kiến Huy cũng không phải đối thủ quá mạnh.

Nhờ có sự giúp đỡ "kìm tay" của hai bóng hồng là Lan Ngọc, Thuý Ngân thì việc loại các thành viên mạnh có lẽ dễ dàng hơn. Sau khi chiến thắng được hết các thành viên nam thì đương nhiên, sức mạnh của người đàn ông đã khiến Ngô Kiến Huy trở thành kẻ mạnh nhất Running Man mùa hai.

img_0961.jpg
Các trò chơi bị đánh giá nhạt trong xuyên suốt mùa 2.

Chiến thắng này được khán giả đánh giá là khá thuyết phục. Vì không chỉ một lần mà đã có khá nhiều tập Ngô Kiến Huy đã một mình xé được bảng tên của tất cả các thành viên bằng sự nhanh trí của mình.

Dù có cái kết không quá ồn ào nhưng chương trình vẫn bị cho là kém hấp dẫn ở tập cuối cùng. Các trò chơi như móc áo năng động, hộp đồ bí mật rồi cả phần xé bảng tên phụ cũng bị đánh giá quá nhạt.

img_0256_1.jpg
Sự tương tác giữa các thành viên đều không được như mùa 1.

Thậm chí nhiều người còn cho rằng xuyên suốt cả mùa 2 hầu như các trò chơi đều hết sức bình thường, không có sự kịch tính. Một lần nữa sự so sánh giữa mùa 1 và mùa 2 lại được mang ra để bàn cãi.

Ở mùa 1 sự kết hợp cân bằng giữa những trò chơi trí tuệ và thể lực đã khiến chương trình thu hút hơn. Đặc biệt những phần thi về sự nhanh nhẹn, kiến thức được cho là "cứu cánh" của những thành viên yếu. Điều đó làm đội hình cast không bị phân biệt quá.

Sang mùa 2, nếu như nhìn lại cả chặng đường thì dễ dàng nhận thấy đa số các trò chơi đều nghiêng về sức khoẻ mà ít có sự tương tác giữa mọi thành viên. Chính điều đó cũng làm chương trình bị sự chênh lệch rõ ràng của dàn cast. Chính những người trong cuộc đôi khi cũng cảm thấy quá mệt mỏi và muốn buông bỏ.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Chiến thắng thuyết phục của Ngô Kiến Huy ở Running Man mùa hai