Chiến sĩ cảnh sát cơ động bị 2 ô tô tông liên tiếp

Nhật Vũ| 06/10/2021 17:06
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Ngày 6/10, trên mạng xã hội lan truyền một clip ghi lại cảnh chiến sĩ CSCĐ đang di chuyển trên đường thì bị một xe ôtô lấn làn tông vào khiến anh này văng ra đường và va chạm thêm với một ôtô khác chạy hướng ngược lại.

Trao đổi với phóng viên Báo Công lý, lãnh đạo Công an huyện Sóc Sơn (Hà Nội) cho biết, cơ quan chức năng đang điều tra nguyên nhân chiến sĩ cảnh sát cơ động bị 2 ô tô tông trúng trên đường đi làm nhiệm vụ về.

chien-si-canh-sat-co-dong-bi-o-to-tong-kinh-hoang-trong-khi-di-lam-nhiem-vu.jpg
Hình ảnh chiến sĩ bị tông-Ảnh: cắt ra từ clip 

Vụ việc xảy ra rạng sáng 5/10 tại thôn Xuân Sơn, xã Trung Giã, huyện Sóc Sơn (Hà Nội). Nạn nhân được xác định là một chiến sĩ CSCĐ thuộc Trung đoàn Cảnh sát cơ động, Công an Hà Nội.

Theo hình ảnh từ camera nhà dân ghi lại, một chiếc xe con đi trên quốc lộ 3 hướng Thái Nguyên - Hà Nội đã lấn làn, tông trực diện vào một xe máy khiến người đàn ông văng ra đường. Sau đó, nạn nhân tiếp tục bị một ôtô bán tải lao tới va chạm lần nữa. Tài xế lái chiếc xe con rời khỏi hiện trường sau tai nạn.

tai-nan.jpg
Vị trí nơi chiến sĩ CSCĐ gặp tai nạn - Ảnh: Google Maps

Đại diện Công an huyện Sóc Sơn cũng cho biết: “Các đơn vị của công an huyện đang làm việc với các cá nhân liên quan để điều tra nguyên nhân vụ việc. Chiến sĩ CSCĐ bị thương đã được cấp cứu và qua cơn nguy kịch”.


(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Chiến sĩ cảnh sát cơ động bị 2 ô tô tông liên tiếp