Chiến dịch tình nguyện "Đồng hành online - bán vải Bắc Giang"

Đức Duy| 30/05/2021 14:42
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Mỗi người dân sẽ trở thành người bán hàng và mỗi đơn hàng thành công, tình nguyện viên sẽ được thưởng 7 - 12% tùy sản lượng. Số tiền này sẽ được đóng góp vào chương trình “San sẻ yêu thương chung tay vượt qua đại dịch” để hỗ trợ phòng chống dịch Covid-19 tại tỉnh Bắc Giang.

1.jpg

Cụ thể, để gây quỹ “San sẻ yêu thương chung tay vượt qua đại dịch”, Trung tâm Tình nguyện Quốc gia thuộc Trung ương Đoàn TNCS Hồ Chí Minh và mạng lưới cựu học sinh, sinh viên Trường Đại học Kinh tế Quốc dân, Nền tảng bán hành cộng tác viên Cuccu.vn, Đảng ủy, UBND huyện Lục Ngạn và Hợp tác xã Hồng Xuân - Lục Ngạn - Bắc Giang đã phát động Chiến dịch tình nguyện "Đồng hành online - bán vài Bắc Giang". Mục tiêu giúp Bắc Giang tiêu thụ 100 tấn vải thiều trong tháng 6/2021.

Chương trình kêu gọi thanh niên, sinh viên, người dân tham gia trở thành tình nguyện viên bán vải online hỗ trợ nông dân Bắc Giang, đặc biệt mùa dịch bệnh với những khó khăn trong giao thương. Với mục tiêu tiêu thụ 100 tấn vải trong tháng 6/2021.

Theo đó, mỗi người dân sẽ trở thành người bán hàng và mỗi đơn hàng thành công, tình nguyện viên sẽ được thưởng 7 - 12% tùy sản lượng. Số tiền này sẽ được đóng góp vào chương trình “San sẻ yêu thương chung tay vượt qua đại dịch” để hỗ trợ phòng chống dịch Covid-19 tại tỉnh Bắc Giang.

5.jpg

Đặc biệt mỗi thành viên tham gia khi đạt các mốc sẽ có chứng nhận của Trung tâm tình nguyện quốc gia.

Chiến dịch triển khai từ nay và bắt đầu giao hàng từ ngày 1/6. Từ ngày 1/6 trở đi, các đơn hàng từ 17h hôm trước tới 17h hôm nay sẽ được giao trong ngày mai.

Người mua có thể thanh toán trực tuyến trên link của tình nguyện viên, đặc biệt khi thanh toán bằng thẻ VISA sẽ được giảm 30 nghìn đồng. Ngoài ra, khách hàng có thể thanh toán khi nhận hàng. Ban Tổ chức khuyến khích khách hàng thanh toán online để giảm tiếp xúc mùa dịch.

Trước đó, ngày 28/5/2021 Trung ương Đoàn cũng đã có thư kêu gọi xã hội chung tay ủng hộ quỹ “San sẻ yêu thương chung tay vượt qua đại dịch” và đã tiếp nhận được số tiền và hàng hóa trị giá hơn 4 tỉ đồng để ủng hộ 3 tỉnh Bắc Giang, Bắc Ninh và Điện Biên…

Đọc tiếp
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Chiến dịch tình nguyện "Đồng hành online - bán vải Bắc Giang"