Chiếc ôtô nhỏ, rẻ và tiết kiệm nhất

Hà Kim| 06/09/2015 08:33
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Hãng Volkswagen của Đức đã cho ra đời một sản phẩm vô cùng độc đáo có một không hai tại thị trường xe hơi, đó là một chiếc ôtô mini một chỗ ngồi hội tụ đầy đủ 3 tiêu chí: nhỏ nhất, rẻ nhất và tiết kiệm nhất.

Tuy chiếc xe này mang nhãn hiệu gốc của hãng Volkswagen nổi tiếng của Đức, nhưng nó lại được xuất xưởng ở Thượng Hải, Trung Quốc.

Chiếc xe này được thiết kế chiều dài 3,47 mét, bề ngang 1,25 mét và cao trên 1 mét. Ngược lại với hình dáng nhỏ bé bên ngoài, bên trong được thiết kế rất tinh vi. Xe vẫn an toàn khi bị đâm đụng hay lật nhào, nhờ được thiết kế theo kiểu ôtô đua.

Chiếc ôtô nhỏ, rẻ và tiết kiệm nhất

Chiếc ôtô nhỏ, rẻ và tiết kiệm nhất

Chiếc ôtô mini một chỗ ngồi hội tụ đầy đủ 3 tiêu chí: nhỏ nhất, rẻ nhất và tiết kiệm nhất.

Xe chạy được là nhờ một động cơ diesel một xilanh, đặt phía trên trục sau và liên kết với hộp số tự động điều khiển bằng một núm vặn trong xe.

Chỉ với 1 lít nhiên liệu là bạn có thể chạy được 100 km. Bình nhiên liệu dung tích 1,7 gallon (khoảng 6,5 lít), khi được đổ đầy sẽ chạy được khoảng 650 km. Nhiều người đánh giá chiếc xe này tốt hơn nhiều so với những loại xe chạy bằng điện.

Chiếc ôtô nhỏ, rẻ và tiết kiệm nhất

Bên trong chiếc xe được thiết kế rất tinh vi

Không chỉ dễ sử dụng và rất nhỏ gọn mà giá cả của nó cũng rẻ bất ngờ. Chỉ với 4.000 nhân dân tệ, tương đương với khoảng 14 triệu đồng là bạn có thể sở hữu chiếc xe này trong tay.

Tuy nhiên, dù đầy đủ 3 tiêu chí nhỏ nhất, rẻ nhất và tiết kiệm nhất nhưng cho đến nay chiếc xe này vẫn chưa được nhiều người sử dụng.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Chiếc ôtô nhỏ, rẻ và tiết kiệm nhất