Chiếc áo Sơmi của vợ tỷ phú Trump cháy hàng sau cuộc tranh luận

Hà Kim| 11/10/2016 09:45
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Sau khi nhìn thấy bà Melania Trump diện chiếc áo màu hồng của một thương hiệu cao cấp tới dự cuộc tranh luận của chồng, thì chỉ ít phút sau chiếc áo đã được săn lùng đến mức cháy hàng.

Trong buổi tranh luận trực tiếp lần thứ 2 của chồng, bà Melania Trump - một cựu người mẫu đã gây được sự chú ý ở hàng ghế khán giả với chiếc áo sơmi bằng lụa bóng, thắt nơ ở cổ và mặc cùng quần đồng bộ.

Chiếc áo Sơmi của vợ tỷ phú Trump cháy hàng sau cuộc tranh luận

Bà Melania Trump đã gây được sự chú ý ở hàng ghế khán giả với chiếc áo sơmi thắt nơ ở cổ và mặc cùng quần đồng bộ

Đây là kiểu áo nổi lên vào những năm 70 và 80. Nó giống như một biểu tượng nữ quyền trong thời trang khi nhiều phụ nữ Mỹ tham gia vào lực lượng lao động và tìm kiếm một loại trang phục vừa nghiêm túc vừa nữ tính. Được biết, chiếc áo trên là một thiết kế của thương hiệu Gucci có giá bán 1.100 USD.

Và chỉ ít phút sau khi bà Melania Trump xuất hiện, thì một kích cỡ của chiếc áo đã hết sạch hàng và các cỡ khác cũng chỉ còn số lượng ít. Không những thế, số người tìm kiếm thông tin về chiếc áo hồng trên Google cũng nhảy vọt.

Nhiều người phỏng đoán rằng, qua màu sắc và phong cách của chiếc áo trên thì bà Melania đang ngầm bày tỏ sự ủng hộ với bà Hillary Clinton, bởi các bộ cánh mang màu sắc rực rỡ rất được ứng viên đảng Dân chủ ưa thích.

Chiếc áo Sơmi của vợ tỷ phú Trump cháy hàng sau cuộc tranh luận

Chỉ ít phút sau khi bà Melania Trump xuất hiện, chiếc áo đã được săn lùng đến mức cháy hàng

Trong khi đó, ông Trump từ lâu đã bị chỉ trích vì nhiều lần công kích và miệt thị phụ nữ. Đặc biệt, ngay trước cuộc tranh luận lần 2, một video từ năm 2005 mô tả về những hành vi bạo lực tình dục của ông Trump với phụ nữ đã bị rò rỉ.

Bà Melania đứng trên cương vị là một người phụ nữ đã lên án những lời lẽ của chồng là "xúc phạm và không thể chấp nhận được". Nhưng, bà cũng trực tiếp đứng ra xin lỗi và hy vọng mọi người sẽ bỏ qua lỗi lầm của ông Trump và tập trung vào các vấn đề quan trọng mà quốc gia của chúng ta và thế giới đang phải đối mặt.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Chiếc áo Sơmi của vợ tỷ phú Trump cháy hàng sau cuộc tranh luận