Chích điện, siết cổ người tình đồng tính để cướp tài sản

TL(TH)| 12/10/2015 17:48
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Được anh H. đưa đến nhà nghỉ để quan hệ đồng tính, Thành và Hiệp dùng roi điện chích cho anh H. ngất xỉu rồi trói tay chân, lấy dây siết cổ nạn nhân đến chết.

Ngày 12/10, Công an tỉnh Đồng Nai cho biết vừa tạm giữ hình sự đối với Mạch Quang Thành, 27 tuổi (ngụ phường Tam Hòa, TP. Biên Hòa, Đồng Nai) và Nguyễn Hoàng Hiệp, 20 tuổi (ngụ Hàm Thuận Nam, Bình Thuận) do liên quan đến vụ án mạng tại một nhà nghỉ ở phường An Bình, TP Biên Hòa. Hai thanh niên này là nghi can sát hại anh Trần Thái H. (43 tuổi, ở Đồng Nai), anh H. là người đồng tính.

Theo điều tra ban đầu, khoảng 15h ngày 7/10, anh H. chở Thành và Hiệp đến nhà nghỉ 75B, khu phố 11, phường An Bình, TP Biên Hòa, tỉnh Đồng Nai, thuê phòng nghỉ. Khoảng 2 tiếng sau, hai thanh niên đi cùng anh H., lấy xe rời khỏi nhà nghỉ.

Đến khoảng 18h cùng ngày, nhân viên trực lên kiểm tra phòng thì phát hiện anh H. đã tử vong trong tư thế hai tay hai chân bị trói chặt, trên cổ có vết thắt bầm tím. Chiếc xe máy và điện thoại của nạn nhân đã biến mất.

Ngay khi nhận được tin báo, cảnh sát đã nhanh chóng vào cuộc điều tra, đến khoảng 9h ngày 11/10, khi Thành cùng Hiệp đến huyện Gò Dầu, tỉnh Tây Ninh, để tìm cách trốn qua Campuchia thì bị công an phát hiện, bắt giữ.

Hiện trường tại nhà nghỉ nơi anh H bị sát hại

Theo lời khai của Thành, cách đây khoảng hơn một năm, Thành vô tình quen anh H. trong một quán cà phê. Sau đó, anh H. thỉnh thoảng lại gọi Thành đi nhà nghỉ và cho tiền. Sau đó, Thành muốn chấm dứt tình cảm nhưng lại nảy sinh ý định sát hại, cướp tài sản của người tình.

Sợ một mình khó thực hiện, gã đã rủ Hiệp tham gia. Cả hai bàn nhau chuẩn bị roi điện và dây trói rồi gọi anh H. đi nhà nghỉ.

Sau khi vào nhà nghỉ khoảng một giờ, Thành và Hiệp dùng roi điện chích cho anh H. ngất xỉu rồi trói tay chân, lấy dây siết cổ nạn nhân đến chết.

Sau đó các đối tượng này đã lục lấy 2,5 triệu đồng, xe máy và điện thoại của anh H. rồi trốn lên Tây Ninh bán lấy tiền tiêu xài.

Hiện vụ việc đang được cơ quan chức năng tiếp tục điều tra làm rõ.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Chích điện, siết cổ người tình đồng tính để cướp tài sản