Chia sẻ cách mua máy rửa mặt chính hãng tốt nhất hiện nay

PV| 01/03/2022 10:00
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Cách mua máy rửa mặt chính hãng phù hợp với da của bạn cần phải thực hiện nhiều công đoạn, trong đó quan trọng nhất chính là lựa chọn địa điểm bán chính hãng.

Sự thịnh hành của máy rửa mặt chính hãng trong thị trường làm đẹp Việt

Máy rửa mặt thuộc nhóm thiết bị hỗ trợ làm đẹp được sử dụng trong lĩnh vực chăm sóc da mặt. Với cơ chế vận hành hoàn toàn tự động, thiết kế này chính là giải pháp thay thế hoàn hảo nhất cho phương pháp chăm sóc da mặt bằng tay như trước kia.

Máy rửa mặt gồm 2 bộ phận chính đó là thân máy và đầu cọ rửa. Thân máy có kiểu dáng cầm tay nhỏ gọn, là nơi để chứa động cơ pin hoặc điện và các nút tắt/bật, còn phần đầu cọ rửa sẽ được thiết kế theo dạng chổi lông bằng silicon hoặc miếng bông.

Hiện nay sản phẩm này đang thu hút lượng lớn sự quan tâm của mọi đối tượng khách hàng, trong đó có các bạn trẻ đang tập tành skincare hoặc các chị em phái đẹp gặp vấn đề về mụn. Có hai dạng hình thức vận hành được đa số người dùng sử dụng như:

  • Máy rửa mặt bằng công nghệ xoay: Phần đầu cọ rửa bằng chất liệu silicon mềm mại, sẽ tạo ra những chuyển động theo hình xoắn ốc từ dưới lên trên, từ trong ra ngoài để làm sạch bề mặt da, sâu bên trong lỗ chân lông hiệu quả nhất
  • Máy rung rửa mặt bằng công nghệ sóng siêu âm: Đây là công nghệ rửa mặt tiên tiến với khả năng tạo ra hàng trăm nhịp rung mỗi giây để nhanh chóng lấy đi các lớp bụi bẩn, bã nhờn trên da, đồng thời hỗ trợ lưu thông và tuần hoàn máu hiệu quả.

Do khá đa dạng về cách vận hành và thiết kế thông minh nên việc lựa chọn một mẫu máy rửa mặt có giá phù hợp nhất sẽ là điều khá khó khăn.

1.jpg

Chăm sóc da mặt bằng máy rửa mặt chính hãng

Kinh nghiệm chọn mua máy rửa mặt tốt nhất hiện nay

Một sản phẩm được xem là tốt nhất khi nó đáp ứng được hầu hết các nhu cầu cơ bản của người tiêu dùng. Sau đây 2momart đưa ra một số tiêu chí mua sắm đã được rất nhiều người mua áp dụng thành công và giờ cơ hội này sẽ được chia sẻ lại cho bạn đấy!

Chọn máy rửa mặt phù hợp với làn da của bạn

Yếu tố tiên quyết cho việc thấy rõ hiệu quả của máy rung rửa mặt đối với làn da của người dùng không đâu khác chính là hiểu rõ được đặc tính của làn da và sử dụng đúng sản phẩm phù hợp!

Đối với những bạn có làn da khỏe mạnh bình thường thì bạn có thể tùy ý chọn máy rửa mặt, nhưng nếu làn da của bạn là da khô, mỏng, dễ tổn thương thì nên tránh những loại máy có đầu cọ rửa dạng chổi lông, thay vào đó bạn chọn các đầu cọ rửa bằng chất liệu silicon để đem đến sự mềm mại và êm ái cho da.

2.jpg

Máy rửa mặt được nhiều người ưa chuộng

Kiểu dáng, thiết kế của máy

Bạn nên chọn dòng máy có kiểu dáng tay cầm nhỏ gọn, tiện lợi để bạn có thể mang theo bên mình. Bên cạnh đó, máy có nhiều màu sắc nổi bật như hồng, xanh, đỏ, trắng hay xám để các em có thể thoải mái lựa chọn.

Công suất xoay hoặc độ rung thông minh của máy

Dù sử dụng công nghệ xoay hay sóng rung siêu âm thì máy cũng rửa mặt cũng cần được trang bị công suất hợp lý. Trong đó, các máy có tần suất rung lớn đạt từ 7.000-8.000 vòng/phút sẽ mang đến hiệu suất làm sạch hiệu quả và sâu hơn.

Chế độ sử dụng đa dạng

Máy rửa mặt được trang bị nhiều chế độ sẽ hỗ trợ người dùng tốt hơn trong quá trình sử dụng. Một số dòng máy cao cấp được tích hợp đến hơn 20 chế độ khác nhau để đáp ứng nhu cầu sử dụng.

Ngoài ra, một số chức năng tự động như: Cứ 2 phút máy sẽ tạm dừng 1 lần và tắt hẳn hoạt động sau 20 giây nhằm mục đích nhắc nhở cho người sử dụng là nên di chuyển sang những vùng khác trên mặt để vệ sinh.

Giá bán của máy rửa mặt

Tùy vào điều kiện kinh tế của mỗi người mà chúng ta sẽ có lựa chọn máy rửa mặt khác nhau. Các sản phẩm hiện nay rất đa dạng về mẫu mã và chủng loại cũng như nguồn gốc xuất xứ nên mức giá cũng khác nhau. Các dòng trong tầm giá từ 500K - 2tr đồng được đánh giá khá cao và được xem như là một lựa chọn khá thích hợp dành cho túi tiền.

3.jpg

Thiết kế máy rửa mặt chính hãng

Gợi ý địa điểm bán máy rửa mặt chính hãng giá siêu rẻ bạn nên biết!

Không chỉ đưa ra gợi ý mức giá của các địa điểm bán hàng, 2momart sẽ còn cung cấp cho bạn những thông tin thú vị xoay quanh việc mua sắm và sử dụng sau khi mua sắm thành công thông qua trang.

Hãy nhanh tay truy cập vào đường link web để đón nhận được nhiều ưu đãi thú vị nhất bạn nhé!

Thông tin doanh nghiệp:

Công ty Cổ phần truyền thông GoodKing

Địa chỉ: 98/12 Trương Đăng Quế, Phường 3, Quận Gò Vấp, TP Hồ Chí Minh

Website: https://2momart.vn

Liên hệ: 0388295667

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Chia sẻ cách mua máy rửa mặt chính hãng tốt nhất hiện nay