Chi tiêu dịp Tết, nhận tiền hoàn lại đến 1.5%

Nguyễn Thị Ngọc Hương| 16/01/2018 13:51
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Từ ngày 15/01 đến 15/03/2018, Ngân hàng Bản Việt (Viet Capital Bank) triển khai Chương trình “Vui đón xuân sang, nhân 3 điểm thưởng” dành cho chủ thẻ tín dụng Viet Capital Visa.

Chi tiêu dịp Tết, nhận tiền hoàn lại đến 1.5%

Theo đó, khách hàng chi tiêu bằng thẻ tín dụng Viet Capital Visa trong thời gian khuyến mại sẽ được nhân đôi điểm thưởng khi chi tiêu trong nước và nhân ba số điểm khi chi tiêu ở nước ngoài. Từ số điểm thưởng nhận được khách hàng có thể tùy chọn quy đổi ra tiền thưởng hoặc dặm bay Bông Sen Vàng (Vietnam Airlines). Với điểm thưởng của chương trình khuyến mại, chủ thẻ tín dụng Viet Capital Visa Platinum sẽ nhận được tiền hoàn lại 1.5% trên giá trị chi tiêu ở nước ngoài hoặc 1% trên giá trị chi tiêu trong nước, đối với chủ thẻ Viet Capital Visa Classic tiền hoàn lại sẽ là 0.9% khi chi tiêu ở nước ngoài và 0.6% khi chi tiêu ở trong nước.

Ra mắt từ tháng 04/2016, thẻ tín dụng Viet Capital Visa là thẻ tín dụng 3.0 đầu tiên và duy nhất tại thị trường Việt Nam: 0 phí thường niên trọn đời, 0 phí mở thẻ, 0 phí dịch vụ. Ngân hàng Bản Việt đã tạo bước đột phá trên thị trường thẻ tín dụng tại Việt Nam qua việc miễn hầu hết các loại phí, tạo điều kiện cho khách hàng sử dụng thẻ tín dụng.

Để biết thêm thông tin chi tiết về chương trình khuyến mại, xin vui lòng liên hệ: 1900 555 596 hoặc truy cập Website: https://card.vietcapitalbank.com.vn

* Về Ngân hàng Bản Việt: Với chiến lược trở thành ngân hàng bán lẻ đa năng, hiện đại, Ngân hàng Bản Việt đang dần khẳng định vị thế của mình trên thị trường tài chính ngân hàng với khả năng đáp ứng linh hoạt các nhu cầu đa dạng về sản phẩm, dịch vụ và tiện ích. Qua hơn 25 năm hoạt động, sự hài lòng của khách hàng luôn là mục tiêu hướng đến của chúng tôi.

 

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Chi tiêu dịp Tết, nhận tiền hoàn lại đến 1.5%