Chi tiết bản tường trình của thầy giáo nghi dâm ô học sinh

Từ Huy| 04/03/2019 17:00
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Trong bản tường trình, ông M. cho rằng đã uống rượu và có những hành động không đúng mực đối với một số nữ học sinh của mình.

Liên quan đến nghi án thầy giáo dâm ô nhiều nữ học sinh lớp 5, chiều ngày 4/3 các cơ quan chức năng của huyện Việt Yên (Bắc Giang) đã tiến hành họp khẩn để làm rõ nội dung vụ việc, đưa ra hướng xử lý.

Về ngành giáo dục, Bộ GD-ĐT cũng đã có công văn yêu cầu Sở GD-ĐT tỉnh Bắc Giang kiểm tra và có báo cáo về việc nghiêm trọng này. 

Như đã thông tin, cơ quan chức năng huyện Việt Yên, tỉnh Bắc Giang đang phối hợp điều tra nghi án thầy giáo có hành vi xâm hại học sinh tại trường Tiểu học Tiên Sơn.

Người bị tố có hành vi không đúng mực với hàng chục nữ học sinh là ông Dương Trọng M. giáo viên chủ nhiệm lớp 5A, trường tiểu học Tiên Sơn.

Chi tiết bản tường trình của thầy giáo nghi dâm ô học sinh

Bản tường trình của ông M.

Trước vụ việc phức tạp, đơn vị nơi ông M. công tác đã yêu cầu ông này viết bản tường trình về việc nhiều phụ huynh tố cáo ông đã có hành vi dâm ô học sinh. Bản tường trình của ông M. nêu như sau:

"Trưa ngày 1/3, nhận lời mời của các phụ huynh lớp học khóa trước về chơi hội thôn Phù Tài. Trưa hôm đó, tôi đã uống rượu tại nhà hai phụ huynh Tạ Như T. và phụ huynh Trịnh Thị L ở thôn Phù Tài, xã Tiên Sơn. Do chị em, bạn bè lâu ngày gặp nhau, tôi đã uống quá chén.

Đầu năm 2018-2019, tôi được phân công chủ nhiệm lớp 5A với tổng số 39 học sinh. Do lo lắng chất lượng của lớp cuối cấp, nên tận dụng vào thời gian rảnh rỗi đã dạy phụ đạo cho học sinh.

Trưa ngày 1/3, tôi nhận lời mời của 2 phụ huynh học sinh đến ăn cơm, trong bữa cơm tôi có uống rượu và đã uống quá chén.

Vào buổi chiều tôi đã phụ đạo ngoài giờ học cho học sinh một số em đi học. Trong chiều hôm đó tôi đã có hành động là véo vào mũi, vỗ tai và mông học sinh. Hết giờ tôi đã về nhà và đi ngủ.

Tôi giật mình dậy khi nghe vợ tôi thông báo có một số phụ huynh học sinh của lớp phản ánh việc làm của tôi. Lúc này tôi không nhớ rõ và rất hoang mang về sự việc xảy ra. Sau đó, tôi cùng vợ lên họp tại đình Chúc Núi với các phụ huynh cùng các cơ quan chức năng.

Tại đây tôi được yêu cầu viết bản tường trình. Trong lúc không tỉnh táo, tôi thực hiện việc này rất khó khăn. Cùng với đó, lãnh đạo thôn cũng lấy lời khai của 5 em học sinh lớp tôi và đọc biên bản trước cuộc họp.

Trong lúc tinh thần hoang mang, chưa tỉnh táo tôi đã không nắm được toàn bộ nội dung của biên bản. Sau đó, tôi đã ký vào biên bản theo yêu cầu.

Tiếp đó, tôi được công an viên của xã áp tải ra về, khi đến cổng đình tôi bị một nhóm người hành hung. Nhờ sự can thiệp của Công an xã và một số nhân dân địa phương, tôi đã được đưa về nhà. Sự việc trong ngày đến đó là kết thúc".

Cơ quan chức năng huyện Việt Yên đang khẩn trương xác minh, làm rõ vụ việc.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Chi tiết bản tường trình của thầy giáo nghi dâm ô học sinh