Chi Pu chính thức lên tiếng về nghi vấn hẹn hò

Minh Anh| 09/05/2021 10:23
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Đêm ngày 8/5, Chi Pu đã chính thức lên tiếng về tin đồng hẹn hò trên trang cá nhân. Theo đó người đẹp đã chia sẻ ảnh rõ mặt người tình tin đồn lên story và khẳng định người này là "bạn", nhưng bạn gì thì không nói.

Cách đây khoảng 1 năm, Chi Pu từng vướng tin đồn hẹn hò với bạn trai cũ của Quỳnh Anh Shyn, khiến tình cảm của cả hai rạn nứt.

pu4.jpeg
Mới đây 8/5, trong một diễn đàn antifan Chi Pu đăng tải hình ảnh bắt gặp nữ ca sĩ ngồi bên một người đàn ông ngoại quốc có vẻ ngoài trung tuổi.

Bẵng đi một thời gian đến tháng 11/2020, xuất hiện trong đoạn clip hậu trường chụp ảnh BST mới của NTK Đỗ Long, khi được hỏi: "Nếu muốn giới thiệu một người bạn khác giới cho đối phương, bạn sẽ muốn giới thiệu ai?", Chi Pu quay sang nhìn đàn chị Ngọc Trinh và nói: "Trời, em còn không có nữa là giới thiệu cho chị Trinh". Chia sẻ của Chi Pu khiến nhiều người cho rằng, cô ngầm xác nhận chia tay bạn trai.

pu6.jpg
Sau nhiều ồn ào, Chi Pu đã chính thức lên tiếng về tin đồng hẹn hò trên trang cá nhân.

Cho đến mới đây 8/5, trong một diễn đàn antifan Chi Pu đăng tải hình ảnh bắt gặp nữ ca sĩ ngồi bên một người đàn ông ngoại quốc có vẻ ngoài trung tuổi.

Giọng ca Anh Ơi Ở Lại đặt tay lên đùi người đàn ông này khá thân thiết. Dù chưa biết mối quan hệ giữa họ là gì nhưng dân tình ngay lập tức xôn xao đồn đoán đây là "nửa kia" của nữ ca sĩ.

pu.png
Theo đó người đẹp đã chia sẻ ảnh rõ mặt người tình tin đồn lên story và khẳng định người này là "bạn", nhưng bạn gì thì không nói.

Thậm chí, một netizen còn cho biết bắt gặp Chi Pu và người đàn ông này đi với bạn tại một nhà hàng ở Quận 2, TP.HCM. Cả hai còn có hành động rất thân mật.

Cho đến đêm ngày 8/5, Chi Pu đã chính thức lên tiếng về tin đồng hẹn hò trên trang cá nhân. Theo đó người đẹp đã chia sẻ ảnh rõ mặt người tình tin đồn lên story và khẳng định người này là "bạn", nhưng bạn gì thì không nói.

pu2.png
Đúng là Chi Pu đã lên tiếng, nhưng hình như vấn đề quan trọng nhất chưa được giải quyết.

Nữ ca sĩ viết: "Bạn mình nhờ đính chính hộ là bạn không có đứng tuổi. Khổ thân bị chê già bạn buồn nãy giờ". Đúng là Chi Pu đã lên tiếng, nhưng hình như vấn đề quan trọng nhất chưa được giải quyết thì phải. 

Đáng chú ý, netizen còn phát hiện ra Chi Pu đã khéo léo cắt đi chữ Quỳnh Anh Shyn từ bài viết gốc. Xem ra, dù nữ ca sĩ đã ẩn ý khẳng định mình độc thân nhưng mối quan hệ của cả hai vẫn chưa thể trở lại được như xưa.

pu3.jpeg
Chẳng biết đến bao giờ netizen mới được chứng kiến Chi Pu và Quỳnh Anh Shyn "nối lại tình xưa" nhỉ?
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Chi Pu chính thức lên tiếng về nghi vấn hẹn hò