Chi Pu bất ngờ thông báo sang Mỹ nhập học

Minh Anh| 28/09/2021 14:59
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Chi Pu đã tạo không ít sự chú ý khi đăng loạt hình ảnh tại Mỹ. Đáng chú ý cô còn check-in ở trường đại học nổi bật bậc nhất thế giới - Harvard khiến netizen không khỏi xôn xao. Sau nhiều đồn đoán, Chi Pu đã viết đăng story thông báo cho biết cô sang Mỹ mục đích để nhập học, bên cạnh đó thực hiện một số công việc với đối tác tại đây.

Những ngày gần đây, thông tin Chi Pu sang Mỹ du học đang được netizen khá quan tâm. Theo lời cô chia sẻ, chuyến đi này phục vụ mục đích học tập kết hợp làm việc cùng đối tác Mỹ.

chi2.jpg
Việc Chi Pu bất ngờ thông báo nhập học tại Mỹ đã nhận được sự quan tâm đặc biệt của dân mạng Việt.

Nữ ca sĩ chia sẻ: "Trong lúc chờ nhập học và làm việc thì Chi cũng tranh thủ thăm gia đình và đi du lịch luôn ạ. Thực sự đây là khoảng thời gian quý báu Chi muốn làm mới bản thân và học hỏi thêm nhiều thứ mới ở vùng đất mới".

Việc Chi Pu thông báo chuẩn bị nhập học tại Mỹ khiến cho netizen không ngừng nghi vấn việc cô đang có kế hoạch học tập thanh nhạc tại đây.

Điều này cũng được xem là khá hợp lý bởi Chi Pu từ thời điểm debut với con đường âm nhạc cho đến nay được khoảng 4 năm nhưng giọng hát live vẫn gây không ít tranh cãi. 

chi4.jpeg
Hình ảnh Chi Pu thông báo đang trong quá trình chờ nhập học cũng như kết hợp công việc với đối tác.

Tuy nhiên cũng chính điều này khiến cho một bộ phận cộng đồng mạng tranh thủ "cà khịa" cô nàng. Cụ thể, việc check-in tại trường Đại học Harvard khiến có người còn cho rằng cô sang đây để làm... hội trưởng đội văn nghệ. 

Hay có ý kiến còn nhắc đến cái tên Loli và nghi vấn đây chính là lý do đổi nghệ danh. Mặt khác, những khán giả trung lập lại ủng hộ và cho rằng, nếu như Chi Pu thực sự sang Mỹ để học thanh nhạc thì đây là sự cầu tiến đáng khen ngợi của một nghệ sĩ trẻ. 

chi.jpg
Netizen không ngừng nghi vấn việc cô đang có kế hoạch học tập thanh nhạc tại đây.

Với lịch sử và tầm ảnh hưởng, Harvard là một trong những viện đại học danh tiếng nhất thế giới. Ngôi trường này cũng có chuyên ngành Âm nhạc và giảng dạy chuyên sâu về lý thuyết âm nhạc, sáng tác, âm nhạc lịch sử cũng như biểu diễn âm nhạc.

Chính vì vậy netizen đã không khỏi nghi vấn về việc Chi Pu quyết tâm đầu tư cho sự nghiệp và sang du học tại đây. Tuy nhiên đây vẫn chỉ là những nghi vấn, trêu đùa của cộng đồng mạng bởi Chi Pu đăng ảnh check-in tại đây thôi, còn hiện tại Chi Pu chưa hề tiết lộ cô sẽ theo học ngôi trường nào và chuyên ngành gì. 

chi3.jpg
Những hình ảnh của Chi Pu tại Mỹ gây xôn xao
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Chi Pu bất ngờ thông báo sang Mỹ nhập học