Chị Mười Ba tổ chức fan meeting cho 500 anh em, dự đoán gây bão lớn tại Sài Gòn

Minh Khang| 18/12/2020 20:05
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Chị Mười Ba: Fan Meeting đang là sự kiện được quan tâm nhất nhì với các khán giả quan tâm đến điện ảnh, không chỉ bởi đây là phim hành động hài được mong đợi nhiều nhất dịp cuối năm, mà còn bởi dàn sao cực chất sẽ xuất hiện tại đó.

Cận kề ngày công chiếu chính thức, ekip Chị Mười Ba 2: Ba ngày sinh tử bất ngờ tổ chức sự kiện fan meeting vào ngày 20.12.2020 nhằm đánh dấu sự trở lại của Chị Mười Ba, cũng như tạo một buổi gặp gỡ thân thiết giữa ekip bộ phim cùng với những khán giả đã yêu quý Chị Mười Ba từ những ngày đầu tiên.

1(3).png

Buổi fan meeting, có sự xuất hiện của các diễn viên chính trong phần phim này bao gồm: Thu Trang, Tiến Luật, Anh Tú, Châu Bùi, La Thành, Thanh Tân. Trong đó, sự quan tâm lớn nhất vẫn đến từ diễn viên Thu Trang sau sự thành công với vai diễn Thu Quỳnh trong Tiệc trăng máu. Bên cạnh đó, cặp đôi Anh Tú - Châu Bùi cũng được dự đoán sẽ khiến sự kiện của buổi fan meeting đông hơn bao giờ hết khi phản ứng hoá học của cả hai trong phim đã khiến cộng đồng mạng dậy sóng suốt thời gian qua.

Ngoài những diễn viên trong phim, sự kiện còn có sự tham gia của những ca sĩ, rapper đã cùng đồng hành với Chị Mười Ba trong suốt chặng đường vừa qua, gồm có: Phương Thanh, Quân AP, bộ đôi Huỳnh James và Pjnboys, Cá Nóc, Mikeezy, Joka31z.

Với những cái tên kể trên, chắc chắn sẽ biến buổi fan meeting này trở thành một bữa tiệc âm nhạc đầy sôi động.

Bên cạnh hoạt động giao lưu cùng các diễn viên trong phim và những nghệ sĩ biểu diễn, vẫn còn một sự kiện khiến buổi fan meeting này trở nên vô cùng giá trị khi 50 tấm vé mời công chiếu vô cùng đáng giá sẽ dành cho 50 khán giả đến buổi họp fan sớm nhất. Đây cũng chính là tấm vé để những fans hâm mộ bộ phim có thể xem được phim trong thời gian sớm nhất. Còn với những ai hâm mộ những diễn viên trong phim thì đây chính là cơ hội thứ 2 để gặp lại thần tượng của mình thêm lần nữa.

Chị Mười Ba: 3 ngày sinh tử mở ra một bối cảnh mới cùng một câu chuyện mới cho cả Xã đoàn sau khi chuyển địa bàn lên Đà Lạt. Tưởng đâu cuộc sống của Kẽm Gai sẽ được bình yên, nào ngờ anh lại bị cuốn vào vòng xoáy thù hận khi bất ngờ có mặt ở nơi Đức Mát (Phát La) bị giết. Tình ngay lý gian, Kẽm Gai trở thành đối tượng tình nghi số một trong án mạng lần này và bị truy đuổi bởi phe đàn anh Đức Mát (Kiều Minh Tuấn). Ớn lạnh nhất trailer là nhân vật Kiều Minh Tuấn còn cầm một hũ hài cốt có in ảnh và tên Kẽm Gai.

Dĩ nhiên Chị Mười Ba luôn tin tưởng đàn em của mình và một mực cho rằng Kẽm Gai không giết người. Đây là lúc chị đại giang hồ phải đối đầu với một băng đảng mới, đáng sợ hơn cả Bi Long.

Chị Mười Ba: 3 ngày sinh tử có suất chiếu đặc biệt từ 19h00 ngày 23.12.2020 và khởi chiếu chính thức từ ngày 25.12.2020.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Chị Mười Ba tổ chức fan meeting cho 500 anh em, dự đoán gây bão lớn tại Sài Gòn