Tòa án địa phương

Chi đoàn TAND tỉnh Quảng Bình hưởng ứng Tháng Thanh niên

Mai Đỉnh - Thu Trang 26/03/2024 - 19:33

Trong Tháng 3 - Tháng Thanh niên, Chi đoàn TAND tỉnh Quảng Bình đã tổ chức các hoạt động thiết thực, hiệu quả và đầy ý nghĩa thể hiện tinh thần, khí thế nhiệt huyết, năng động, sáng tạo chào mừng ngày lễ trọng đại của tuổi trẻ cả nước.

Thực hiện chương trình Công tác Đoàn và phong trào thanh niên năm 2024, Chi đoàn TAND tỉnh Quảng Bình đã tổ chức nhiều hoạt động ý nghĩa, nhằm hướng tới kỷ niệm 93 năm ngày thành lập Đoàn TNCS Hồ Chí Minh (26/3/1931 - 26/3/2024) và hưởng ứng Tháng Thanh niên năm 2024.

Theo đó, ngay từ đầu tháng 3/2024, BCH Chi đoàn TAND tỉnh đã phổ biến, quán triệt sâu rộng và triển khai nhiều hoạt động.

tand-tinh-quang-binh2.jpg
Thắp hương tại Nghĩa trang Liệt sĩ Quốc Gia Đường 9

Cụ thể, ngày 12/3, Chi đoàn TAND tỉnh phối hợp với Đoàn Trường Trung cấp Du lịch – Công nghệ số 9 tổ chức Phiên tòa giả định nhằm tuyên truyền, phổ biến pháp luật phòng, chống ma túy trong học đường cho gần 700 học sinh, đoàn viên thanh niên của trường.

Tiếp đó, ngày 17/3, tổ chức ra quân “Ngày chủ nhật xanh”, làm vệ sinh trục đường Trần Quang Khải đoạn đi qua Trụ sở cơ quan nhằm góp phần bảo vệ môi trường, tạo nên một môi trường xanh-sạch-đẹp, chung tay xây dựng nông thôn mới.

tand-tinh-quang-binh1.jpg

Vào ngày 23/3, Chi đoàn TAND tỉnh đã tổ chức hoạt động về nguồn thăm các địa chỉ đỏ tại tỉnh Quảng Trị, tham quan các di tích lịch sử như Cầu Hiền Lương, Địa đạo Vĩnh Mốc, tổ chức dâng hoa, dâng hương tại tượng đài và thắp hương trên các phần mộ của các liệt sỹ tại Nghĩa trang Liệt sĩ Quốc Gia Đường 9; gặp mặt, giao lưu cùng Chi đoàn TAND tỉnh Quảng Trị...

Các hoạt động đã nâng cao nhận thức và giáo dục cho đoàn viên thanh niên về truyền thống vẻ vang của Đoàn TNCS Hồ Chí Minh, qua đó tạo không khí vui tươi phấn khởi tạo điều kiện cho các đoàn viên thanh niên có sân chơi lành mạnh, giao lưu, gần gũi, tinh thần nhiệt huyết tuổi trẻ.

Có thể thấy, các hoạt động đã nhận được sự hưởng ứng rất sôi nổi, tích cực của đông đảo các đoàn viên và để lại những ấn tượng đẹp trong mỗi Đoàn viên của TAND tỉnh Quảng Bình.

tand-tinh-quang-binh5.jpg
Chi đoàn TAND tỉnh phối hợp với Đoàn Trường Trung cấp Du lịch – Công nghệ số 9 tổ chức phiên tòa giả định tuyên truyền, phổ biến pháp luật phòng, chống ma túy trong học đường.
tand-tinh-quang-binh6.jpg
Quang cảnh phiên tòa giả định.
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Chi đoàn TAND tỉnh Quảng Bình hưởng ứng Tháng Thanh niên