Chi đoàn TAND thành phố Cần Thơ tổ chức chuyến “Về nguồn”

PV| 21/03/2018 19:26
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Thiết thực chào mừng 87 năm ngày thành lập Đoàn TNCS Hồ Chí Minh và Tháng thanh niên 2018, Chi đoàn TAND thành phố Cần Thơ kết hợp với Chi đoàn TAND huyện Thới Lai tổ chức chuyến về nguồn và tặng quà cho các hộ gia đình có hoàn cảnh khó khăn.

Chi đoàn TAND thành phố Cần Thơ  tổ chức chuyến “Về nguồn”

Tặng quà cho bà con có hoàn cảnh khó khăn thuộc xã Tân Thạnh, huyện Thới Lai

Tham gia hoạt động lần này, có đại diện Cấp ủy TAND thành phố Cần Thơ, đại diện lãnh đạo và Chi đoàn TAND huyện Thới Lai, đại diện UBND xã Tân Thạnh, huyện Thới Lai, cùng đông đảo đoàn viên Chi đoàn TAND thành phố Cần Thơ.

Hoạt động về nguồn là nhằm mục đích ôn lại truyền thống đấu tranh vẻ vang của dân tộc, giáo dục, nâng cao ý thức chính trị, tư tưởng, khơi dậy tinh thần yêu nước, truyền thống cách mạng, hướng về cội nguồn thiêng liêng của dân tộc; đồng thời cũng là dịp để mỗi đoàn viên hiểu biết thêm về lịch sử cách mạng, truyền thống cách mạng của ông cha, từ đó tạo dựng được niềm tin, ra sức thi đua, phấn đấu, hoàn thành tốt nhiệm vụ trong công tác.

Đoàn đã đến tham quan tặng quà lưu niệm cho Ban quản lý Đền thờ Châu Văn Liêm thuộc địa bàn xã Thới Thạnh, huyện Thới Lai, thành phố Cần Thơ. Tại đây, các đoàn viên đã được hướng dẫn viên ôn lại lịch sử về cuộc đời và sự nghiệp cách mạng của đồng chí Châu Văn Liêm, người thầy, nhà cách mạng tiên phong của vùng đất Tây Đô xưa. Đồng thời, Đoàn đã tặng quà cho 12 hộ gia đình có hoàn cảnh khó khăn, mỗi hộ là 500.000 đồng nhằm hỗ trợ bà con phần nào giải quyết khó khăn trong cuộc sống.

Sau chuyến đi, mỗi đoàn viên tham gia đều tự hào, phấn khởi và thấy được ý nghĩa của hoạt động này. Trong thời gian tới, Chi đoàn TAND thành phố Cần Thơ bên cạnh công tác chuyên môn sẽ còn tiếp tục có những hoạt động ý nghĩa, thiết thực như hoạt động về nguồn vừa qua.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Chi đoàn TAND thành phố Cần Thơ tổ chức chuyến “Về nguồn”