Đời sống

Chi đoàn TAND Hà Tĩnh tổ chức nhiều hoạt động thiết thực

Thu Trang 26/03/2024 - 12:32

Với tinh thần nhiệt huyết, sự năng động của tuổi trẻ, các đoàn viên, thanh niên TAND tỉnh Hà Tĩnh đã thể hiện bản lĩnh, trách nhiệm, sáng tạo trong công việc, tham gia tích cực các hoạt động vì cộng đồng và thực hiện hiệu quả nhiệm vụ chính trị của cơ quan.

Chào mừng kỷ niệm 93 năm ngày thành lập Đoàn TNCS Hồ Chí Minh (26/3/1931 – 26/3/2024), chi đoàn TAND tỉnh Hà Tĩnh đã hưởng ứng ngày cao điểm “Tình nguyện chung tay xây dựng nông thôn mới và Ngày Chủ nhật xanh” cùng Chương trình “Ngày hội Thanh niên năm 2024” trong tháng thanh niên.

anh-3-3-.jpg
Trao tặng 03 bản đồ Việt Nam cho chi đoàn các trường THCS Lê Bình, chi đoàn trường mầm non Tân Giang và Liên đội trường tiểu học Tân Giang

Trong khuôn khổ các chương trình, chi đoàn TAND tỉnh Hà Tĩnh đã trao Bảng tin cho 02 nhà văn hóa thôn Thúy Hội và thôn Trung Hưng tại xã Thạch Hưng, thành phố Hà Tĩnh.

Đoàn thanh niên TAND tỉnh Hà Tĩnh cũng đã trao quà cho 3 đoàn viên có hoàn cảnh khó khăn nhằm động viên, khích lệ các đoàn viên tiếp tục cố gắng, vượt khó vươn lên, hoàn thành mọi nhiệm vụ được giao.

anh-4-3-.jpg
Chi đoàn TAND tỉnh Hà Tĩnh đã trao quà cho 05 đoàn viên có hoàn cảnh khó khăn vươn lên trong học tập

Bên cạnh đó, các bạn trẻ của TAND tỉnh Hà Tĩnh cũng đã cùng nhau nấu bữa cơm tình thương, ấm cúng, chỉnh trang nhà cửa và trao quà cho bà Nguyễn Thị Hường (trú tại thôn Thúy Hội, xã Thạch Hưng, thành phố Hà Tĩnh) thuộc gia đình chính sách, neo đơn.

Tại phường Tân Giang, thành phố Hà Tĩnh, Chi đoàn TAND tỉnh Hà Tĩnh đã trao tặng 02 công trình thanh niên tại tổ dân phố 12 là 02 bộ dụng cụ thể thao ngoài trời. Trao tặng 03 bản đồ Việt Nam cho chi đoàn các trường THCS Lê Bình, chi đoàn trường mầm non Tân Giang và Liên đội trường tiểu học Tân Giang.

Để kịp thời động viên, khích lệ các bạn trẻ nêu cao tinh thần vượt khó, chi đoàn TAND tỉnh Hà Tĩnh đã trao quà cho 05 đoàn viên có hoàn cảnh khó khăn vươn lên trong học tập. Cùng với đó là tuyên truyền phổ biến pháp luật về Luật An ninh mạng cho các học sinh trên địa bàn.

anh-1-4-.jpg
Tuổi trẻ TAND tỉnh Hà Tĩnh hưởng ứng “Ngày Chủ nhật xanh”
anh-2-1-.jpg
Các bạn trẻ của TAND tỉnh Hà Tĩnh chỉnh trang nhà cửa và trao quà cho bà Nguyễn Thị Hường

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Chi đoàn TAND Hà Tĩnh tổ chức nhiều hoạt động thiết thực