Chính trị

Chi bộ Báo Công lý tổ chức kết nạp 3 đảng viên mới

Đ. Việt 20/02/2024 18:33

Chiều ngày 20/2, Chi bộ Báo Công lý tổ chức Lễ kết nạp đảng viên cho 3 quần chúng ưu tú: Nguyễn Thị Phòng, Phạm Đình Phương và Phạm Văn Hùng theo quyết định của Đảng ủy TANDTC.

Dự buổi Lễ có đồng chí Trần Đức Vinh, Bí thư Chi bộ, Tổng Biên tập Báo Công lý; đồng chí Tô Thị Lan Phương, Phó Bí thư Chi bộ, Phó Tổng biên tập Báo Công lý cùng toàn thể các đảng viên của Chi bộ.

Cùng tham dự còn có đại diện Ban Chấp hành Công đoàn, Ban Thư ký Chi hội Nhà báo và Ban Chấp hành Đoàn Thanh niên Báo Công lý.

1(4).jpg
Chi ủy Báo Công lý tặng hoa chúc mừng các đồng chí đảng viên mới

Tại buổi Lễ, đồng chí Tô Thị Lan Phương, Phó Bí thư Chi bộ, Phó Tổng Biên tập Báo Công lý đã công bố các quyết định kết nạp đảng viên của Đảng ủy TANDTC đối với 3 quần chúng ưu tú: Nguyễn Thị Phòng, Phạm Đình Phương và Phạm Văn Hùng. Đây là những quần chúng đủ điều kiện về phẩm chất chính trị và hoàn thành tốt nhiệm vụ chuyên môn.

Trước cờ Tổ quốc, cờ Đảng và chân dung Chủ tịch Hồ Chí Minh cùng sự chứng kiến của các đảng viên trong Chi bộ, 3 đảng viên mới đã đọc lời tuyên thệ tuyệt đối trung thành với lý tưởng và mục tiêu cách mạng của Đảng, thực hiện nghiêm túc, trách nhiệm các nhiệm vụ của người đảng viên.

3 đảng viên mới xin hứa sẽ luôn nỗ lực cố gắng, không ngừng trau dồi kiến thức, rèn luyện bản thân để tích cực đóng góp công sức vào xây dựng Chi bộ Báo Công lý vững mạnh và phát triển.

2(2).jpg
Đồng chí Trần Đức Vinh, Bí thư Chi bộ, Tổng Biên tập phát biểu giao nhiệm vụ cho các đảng viên mới

Tiếp đó, đồng chí Trần Đức Vinh, Bí thư Chi bộ, Tổng Biên tập đã trao Quyết định kết nạp đảng viên và chúc mừng 3 đồng chí Nguyễn Thị Phòng, Phạm Đình Phương, Phạm Văn Hùng sau một thời gian phấn đấu, rèn luyện đã được vinh dự đứng trong hàng ngũ của Đảng Cộng sản Việt Nam.

Phát biểu giao nhiệm vụ, đồng chí Trần Đức Vinh đã phổ biến quyền và nhiệm vụ cho 3 đảng viên mới và yêu cầu các đồng chí tiếp tục phát huy vai trò trách nhiệm trong việc tu dưỡng, rèn luyện, phấn đấu, học tập, nâng cao nhận thức chính trị và năng lực chuyên môn, thực hiện tốt nhiệm vụ của người đảng viên.

“Các đồng chí đã tự nguyện viết đơn xin vào Đảng và đã thề lời thề danh dự trước cờ Tổ quốc, cờ Đảng và chân dung Chủ tịch Hồ Chí Minh cùng toàn thể các đảng viên trong Chi bộ, đề nghị các đồng chí giữ trọn lời thề, thực hiện đầy đủ, nghiêm túc các Điều lệ của Đảng”, đồng chí Trần Đức Vinh nói.

Đối với các đồng chí đảng viên được Chi bộ Báo Công lý giao nhiệm vụ hướng dẫn 3 đảng viên mới, đồng chí Trần Đức Vinh đề nghị các đảng viên tiếp tục hướng dẫn, giúp đỡ các đồng chí của mình. Cùng với đó, các đảng viên mới phải có tinh thần cầu thị, tìm hiểu và nghiên cứu các văn bản của Đảng, Điều lệ của Đảng, đặc biệt là những điều đảng viên không được làm.

3(1).jpg
Toàn cảnh buổi Lễ.

Thay mặt các đảng viên mới được kết nạp, đảng viên Phạm Văn Hùng bày tỏ niềm vinh dự khi được đứng trong hàng ngũ của Đảng và gửi lời cảm ơn sâu sắc đến Chi ủy cùng toàn thể các đồng chí đảng viên trong Chi bộ, các đồng chí đảng viên đi trước đã luôn quan tâm, dìu dắt, tạo điều kiện để các đồng chí có cơ hội đứng trong hàng ngũ của Đảng. Đồng thời đồng chí Phạm Văn Hùng xin hứa sẽ nỗ lực không ngừng để hoàn thành tốt các nhiệm vụ của người đảng viên.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Chi bộ Báo Công lý tổ chức kết nạp 3 đảng viên mới