Chết thảm sau khi cố chụp ảnh tự sướng với Hải mã

Hà Kim| 25/05/2016 16:57
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Trang Sina đưa tin, một doanh nhân Trung Quốc đã bị dìm chết sau khi ông này cố chụp ảnh tự sướng với chú hải mã nặng hơn 1 tấn để đưa lên Wechat cho bạn bè cùng xem.

Vụ việc hy hữu này xảy ra tại sở thú tỉnh Liêu Ninh. Theo đó, doanh nhân tên Jia đến thăm một sở thú và cố tự sướng và quay video những con thú rồi đăng lên WeChat.

Trong đoạn video cuối cùng được đăng tải, Jia đứng bên cạnh con hải mã nặng 1 tấn và nói: “Hãy nhìn vào chú hải mã này, quá mạnh, quá lớn!”.

Chết thảm sau khi cố chụp ảnh tự sướng với Hải mã

Theo nhân viên của sở thú, con hải mã này đã sống trong vườn thú được hơn 10 năm

Tuy nhiên, không lâu sau khi đăng đoạn video, Jia bị con hải mã ngoạm lấy, kéo vào hồ nước. Phát hiện sự việc, nhân viên trông giữ vườn thú nhảy xuống hồ cứu Jia nhưng ông đã chết đuối do bị hải mã dìm.

Theo nhân viên của sở thú, con hải mã này đã sống trong vườn thú được hơn 10 năm. Và nhiều người suy đoán rằng, hải mã chỉ muốn vui đùa với người đàn ông. Được biết, vườn thú đã nhận trách nhiệm trong vụ việc này và bồi thường cho gia đình ông Jia số tiền 900.000 nhân dân tệ.

Chết thảm sau khi cố chụp ảnh tự sướng với Hải mã

 Ông Jia chết thảm, sau khi cố chụp ảnh tự sướng với hải mã

Sau khi xảy ra tai nạn đáng tiếc, phía sở thú mới cho rào xung quanh hồ nước. Hành động này đã khiến dư luận nổi song, vì họ cho rằng lắp hàng rào bảo vệ quanh khu vực có động vật hoang dã sống là điều phải làm từ lâu.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Chết thảm sau khi cố chụp ảnh tự sướng với Hải mã