Chen chúc vào đám đông để trộm cướp tài sản

T.T(TH)| 03/12/2015 09:22
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Lợi dụng đám đông, các đối tượng đã xô đẩy, chen chúc rồi ra tay trộm cướp tài sản gồm dây chuyền, túi xách và các vật dụng khác.

Tin tức pháp luật mới nhất, khoảng 21 giờ đêm 2/12, Công an Thành phố Biên Hòa (Đồng Nai) đã bắt giữ 2 đối tượng trong băng nhóm gây ra hàng chục vụ cướp giật tài sản trong Lễ khai mạc liên hoan ẩm thực Đồng Nai lần thứ 5, diễn ra tại Quảng trường của tỉnh Đồng Nai.

Chen chúc vào đám đông để trộm cướp tài sản

Đối tượng nữ bị bắt giữ khi trộm cướp tài sản tại liên hoan ẩm thực Đồng Nai

Cơ quan công an cho biết, nhóm đối tượng này gồm 5 - 7 người, thủ đoạn của bọn chúng là lợi dụng đám đông rồi chen lấn, xô đẩy, sau đó ra tay trộm cắp tài sản gồm dây chuyền, hoa tai, túi xách và các vật dụng khác. Hai đối tượng bị công an bắt giữ được xác định là Trần Văn Trãi (sinh năm 1994, ngụ tại TP Cần Thơ) và một đối tượng nữ khoảng 40 tuổi, chưa rõ danh tính.

Sau khi lấy được tài sản, nhóm đối tượng này sẽ chuyền tay nhau rồi tẩu thoát.

Được biết, trong vòng 10 phút, nhóm đối tượng này đã thực hiện trên 10 vụ trộm cướp tài sản bằng thủ đoạn trên. Các nạn nhân sau khi phát hiện mất tài sản đã cầu cứu lực lượng an ninh, bảo vệ tại liên hoan. Ngay sau đó, hai đối tượng trên bị bắt giữ, các đối tượng khác đã nhanh chân bỏ trốn.

Hiện vụ việc đang tiếp tục được điều tra, làm rõ.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Chen chúc vào đám đông để trộm cướp tài sản