Chelsea sẽ nạn nhân tiếp theo sau Real

16/05/2012 21:55
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Tiền vệ người Hà Lan, Arjen Robben cho biết, Bayern sẽ đánh bại Chelsea trong trận chung kết để đăng quang ngôi vô địch Champions League sau khi đã xuất sắc vượt qua Real Madrid ở bán kết.

Trước khi đầu quân cho Bayern Munich vào mùa hè năm 2009, Robben từng khoác áo cả Chelsea lẫn Real. Anh thi đấu cho Chelsea từ năm 2004 đến 2007, sau đó chuyển tới Real thi đấu 3 năm từ năm 2007 đến 2009. Khi được hỏi về cảm giác khi đối đầu với đội bóng cũ, tiền vệ chạy cánh người Hà Lan nói rằng, anh cảm thấy thích thú.

“Luôn có một cảm đặc biệt khi đối đầu với câu lạc bộ cũ của mình. Tôi đã từng có thời gian tuyệt vời tại Chelsea với rất nhiều thành công. Thật tuyệt vời khi được gặp lại những người đã từng là đồng đội của mình.” Arjen Robben chia sẻ.

Chelsea sẽ nạn nhân tiếp theo sau Real

Robben muốn đánh bại hai đội bóng cũ để vô địch Champions League.

Dù vậy, với tư cách là một cầu thủ của Bayern, Arjen Robben vẫn mong muốn giành chiến thắng khi chạm trán CLB cũ. Tiền vệ người Hà Lan hy vọng, Bayern có thể đánh bại Chelsea trong trận chung kết sau khi đã hạ Real Madrid ở bán kết.

“Chúng tôi đã đánh bại Real Madrid, một câu lạc bộ cũ của tôi. Tôi hy vọng tiếp theo sẽ là Chelsea”. tiếp lời tiền vệ mang áo số 10 của Bayern.

Rooben cũng tin rằng, việc được chơi trận chung kết Champions League trên sân nhà Allianz Arena sẽ là lợi thế giúp “hùm xám” Bayern vượt qua Chelsea để lần thứ 5 lên ngôi vô địch giải đấu danh giá nhất lục địa già.

“Bayern là một trong những CLB lớn nhất Châu Âu với một lịch sử tuyệt vời. Chúng tôi luôn biết cách để thường xuyên được góp mặt trong trận chung kết. Và thật tuyệt vời khi bạn được chơi trận chung kết trên chính sân vận động của CLB và đó là cơ sở để chúng tôi hiện thực hóa giấc mơ của người hâm mộ.” Rooben bộc bạch.

Phương Tiến

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Chelsea sẽ nạn nhân tiếp theo sau Real