Chelsea nhận tin dữ sau chiến thắng liên tiếp tại giải Ngoại hạng Anh

Tuyết Nhung| 10/11/2016 14:11
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Chelsea đang sống trong những ngày hồi sinh khi có liên tiếp 5 trận thắng tại giải Ngoại hạng và giành vị trí thứ 2 trên BXH. Thế nhưng, niềm vui đó chưa được bao lâu thì ban lãnh đạo Chelsea lại nhận tin dữ là Hazard và Diego Costa bị chấn thương.

Chuỗi trận hồi sinh của Chelsea trong thời gian vừa qua, Hazard và Diego Costa chính là 2 ngôi sao sáng giá nhất. Dù là một tiền vệ công nhưng Hazard hiện có 7 bàn sau 11 trận tại NHA.

Chelsea nhận tin dữ sau chiến thắng liên tiếp tại giải Ngoại hạng Anh

Chelsea nhận liền 2 tin dữ: Costa, Hazard chấn thương

Đặc biệt, cầu thủ người Bỉ đã ghi 5 bàn/4 vòng đấu gần nhất để góp phần giúp Chelsea có được vị trí thứ 2 trên BXH. Trong khi đó, Diego Costa đang dẫn đầu danh sách Vua phá lưới khi ghi được 9 bàn thắng. 

Tại thời điểm này, loạt trận Quốc tế mới chỉ bắt đầu nhưng hai ngôi sao này đã gặp chấn thương. Trong trận giao hữu giữa Hà Lan và Bỉ, Hazard đã nhận trọn gầm giày và phải tập tễnh thi đấu những phút còn lại. 

Các bác sĩ cũng chưa tiết lộ về mức độ chấn thương của cầu thủ này, tuy nhiên trong thời gian tới Hazard chắc chắn phải nghỉ dưỡng và có chế độ tập luyện riêng nếu không muốn làm ảnh hưởng đến sức khỏe lâu dài của mình.

Trong khi đó tình hình chấn thương của Diego Costa còn đáng ngại hơn. Các bác sỹ của ĐT Tây Ban Nha thông báo, Costa bị tụ máu ở háng, đồng thời cảnh báo chân sút của Chelsea đang có dấu hiệu quá tải vì phải thi đấu liên tục.

Vấn đề này khiến ban lãnh đạo Chelsea khá đau đầu khi bắt buộc phải tìm hướng giải quyết nếu không muốn chấm dứt những ngày "bay cao bay xa" của mình sớm. 

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Chelsea nhận tin dữ sau chiến thắng liên tiếp tại giải Ngoại hạng Anh