Chelsea nhận tin cực vui khi Lukaku sắp sửa tái xuất

Thụy Anh| 08/11/2021 07:35
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Chelsea mới đây đã đón nhận một tin cực vui liên quan tới tình hình chấn thương của tiền đạo Romelu Lukaku.

Cụ thể, nguồn tin từ tờ The Sun mới đây vừa tiết lộ một thông tin cực kỳ đáng mừng liên quan đến tình hình nhân sự của Chelsea. Theo đó, tiền đạo Romelu Lukaku đã hồi phục thần tốc chấn thương gặp phải trước đó và dự kiến sẽ quay trở lại đội hình Chelsea vào sau đợt tập trung ĐTQG sắp tới.

Cũng theo nguồn tin này, Lukaku đã tiến triển rất tốt quá trình hồi phục và đã có thể quay trở lại sân tập của Chelsea để tham gia các bài tập luyện nhẹ nhàng.

lukaku.jpg
Lukaku đã quay trở lại tập luyện

Một nguồn tin tại London cũng cho hay, Lukaku thậm chí đã có thể sẵn sàng để ra sân trong trong trận đấu gặp Malmo tại Champions League và cả trận gặp Burnley tại Ngoại hạng Anh. Tuy nhiên HLV Thomas Tuchel đã yêu cầu bộ phận y tế quan sát kỹ hơn chân sút người Bỉ và không vội vàng sử dụng anh tránh gặp phải những rắc rối không đáng có.

Nhà cầm quân người Đức muốn thấy một Lukaku bình phục toàn toàn và không còn bất cứ trở ngại nào bởi lẽ mùa giải vẫn còn rất dài và Lukaku là một phần cực quan trong trong sơ đồ của ông. Nếu theo đúng kế hoạch, cầu thủ người Bỉ có thể tham dự trận đấu của Chelsea với Leicester City hôm 20/11.

Mặc dù vậy, trong trường hợp Lukaku có thể tái xuất, khả năng cao anh sẽ lại được HLV Roberto Martinez triệu tập lên ĐT Bỉ tham dự các trận đấu tại Vòng loại World Cup 2022 khu vực châu Âu vào tuần tới.

aafc95cf-b02a-472c-89a0-618705d63756.jpg
Lukaku dính chấn thương trận thắng Malmo

Trước đó, Romelu Lukaku đã dính chấn thương mắt cá khá nặng trong trận thắng Malmo 4-0 của Chelsea tại lượt trận thứ 3 vòng bảng Champions League. Không riêng gì chân sút người Bỉ, Timo Werner cũng đã gặp vấn đề với gân khoeo và phải ngồi ngoài từ 21/10. Hiện vẫn chưa rõ khi nào Werner mới có thể tái xuất, tuy nhiên theo một số nguồn tin thì chấn thương mà Werner gặp phải tương đối nặng và dự kiến phải ngồi ngoài khoảng 8 tuần.

Về phía Chelsea, mặc dù thiếu vắng bộ đôi tiền đạo chủ lực, thế nhưng The Blues vẫn đang thể hiện phong độ ghi bàn ấn tượng. Tuy vậy ở vòng đấu gần nhất, The Blues vừa để Burnley cầm hòa với tỷ số 1-1.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Chelsea nhận tin cực vui khi Lukaku sắp sửa tái xuất