Chelsea – M.U: Trận cầu hấp dẫn đêm Giao thừa

Lan Trần| 07/02/2016 08:32
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Trong khoảnh khắc chờ đón Giao thừa đêm nay (7/2), giới hâm mộ túc cầu lại được thưởng thức một trận đấu hứa hẹn nhiều hấp dẫn giữa Chelsea và Manchester United (M.U) bắt đầu vào lúc 23h ở vòng 25 Giải ngoại hạng Anh (Premier League).

Cả Chelsea và M.U đều đang có dấu hiệu quay trở lại sau chuỗi trận bết bát. Chelsea dưới thời HLV Guus Hiddink đang bất bại. Đội quân áo xanh đã có 5 trận hòa và 3 trận thắng. Dù số trận hòa vẫn chiếm đa số nhưng cũng đã là sự thay đổi lớn đối với The Blues so với thời điểm HLV Mourinho còn cầm quân hồi đầu mùa giải.

Tuy vậy, Chelsea vẫn đang kém đội thứ 4 là Arsenal đến 16 điểm và gần như cơ hội về đích ở top 4 không còn. Muốn có được điều này, The Blues buộc phải thắng ở cả 14 trận còn lại, và đó có lẽ là điều không tưởng đối với một sân chơi khốc liệt như Giải ngoại hạng Anh.

Chelsea – M.U: Trận cầu hấp dẫn đêm Giao thừa

Trận đấu giữa Chelsea và M.U hứa hẹn nhiều hấp dẫn đêm Giao thừa

Phát biểu trong cuộc họp báo trước trận đấu, HLV Guus Hiddink nói: “Cả hai CLB đều là những tên tuổi lớn trong nhiều năm qua. Đây rõ ràng là một trận đại chiến đáng xem và chúng tôi đang cố gắng quay trở lại với quỹ đạo chiến thắng”. Chelsea sẽ không có sự phục vụ của Poto trong trận tiếp đón M.U, còn khả năng ra sân của Pedro hiện đang còn bỏ ngỏ.

Trong chuyến hành quân đến sân Stamford Bridge, M.U đang có tinh thần thi đấu rất quyết tâm khi vừa trải qua hai trận thắng thuyết phục trước Derby County và Stoke City. Đặc biệt trong trận đấu với Stoke City rạng sáng 3-2, Quỷ đỏ đã thể hiện lối chơi tấn công hấp dẫn và làm hài lòng NHM.

Trong trận này, bộ đôi Wayne Rooney và Martial đã thực sự tỏa sáng và tạo nên sức mạnh sắc bén trên hàng công cho M.U. Dù vậy, trong đội hình của M.U đêm nay vẫn thiếu vắng một số trụ cột như Antonia Valencia, Bastian Schweinsteiger...và điều đó khiến thày trò HLV Van Gaal phải thận trọng trước một Chelsea đang nỗ lực vươn lên.

Chelsea – M.U: Trận cầu hấp dẫn đêm Giao thừa

HLV Van Gaal tin rằng mùa giải của M.U mới bắt đầu

Có lẽ hai trận thắng gần đây đã giúp cho HLV Van Gaal giảm bớt nguy cơ bị sa thải. Do đó, chiến lược gia người Hà Lan đã khá tự tin trước chuyến làm khách đến sân của Chelsea: “Đánh bại Chelsea là điều khó khăn vì họ đang bất bại dưới thời HLV Guus Hiddink, nhưng nếu M.U làm được thì đây mới là thời điểm chúng tôi bắt đầu mùa giải mới. Tại Premier League bất cứ điều gì cũng có thể xảy ra và chúng tôi quyết tâm tạo ra điều kỳ diệu trong những trận đấu còn lại".

M.U đang có 40 điểm sau 24 vòng đấu, đứng ở vị trí thứ 5 trên BXH và kém đội đứng ở vị trí thứ 4 là Arsenal 5 điểm. Tuy nhiên ở vòng 25 Premier League đêm nay, Quỷ đỏ sẽ khó để rút ngắn khoảng cách với Pháo thủ khi đội quân của HLV Wenger chỉ phải đối đầu với Bournemouth. Còn Chelsea cũng không muốn để mất điểm trên sân nhà khi mà ở lượt đi, The Blues đã lấy được ít nhất một điểm từ M.U ngay trên sân Old Trafford bằng tỉ số hòa 0-0.

Trận đấu giữa Chelsea và M.U sẽ được THTT trên kênh K+1. Trước đó, trận đấu giữa Bournemouth và Arsenal cũng sẽ được THTT trên kênh K+PM vào lúc 20h30.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Chelsea – M.U: Trận cầu hấp dẫn đêm Giao thừa