Chelsea bán Oscar với mức giá đắt nhất trong lịch sử

Tuyết Nhung| 25/12/2016 07:10
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Trang website của Chelsea đã chính thức xác nhận họ đã đạt thỏa thuận bán tiền vệ Oscar sang CLB Shanghai SIPG với mức 60 triệu bảng - cái giá cao nhất trong lịch sử của CLB này từ trước tới giờ.

Bất chấp viêc Oscar không có chỗ đứng trong đội hình của Chelsea dưới thời của HLV Conte. CLB Shanghai SIPG, Trung Quốc đã đặt một lời yêu cầu hấp dẫn nếu cầu thủ này đồng ý về đầu quân cho họ.

Chelsea bán Oscar với mức giá đắt nhất trong lịch sử

Oscar là ngôi sao mới nhất sang Trung Quốc thi đấu

Ban lãnh đạo Chelsea đã có buổi thảo thuận chính thức với phía đại diện của Shanghai SIPG. Oscar được đánh giá không có gì nổi bật trong thời gian vừa qua. Anh không có mặt trong đội hình và cũng không ghi được dấu ấn gì với người hâm mộ.

Thậm chí báo giới Anh đã đề cập tới nhiều khả năng cầu thủ này sẽ rời khỏi Stamford Bridge vì chính sự tẻ nhạt của mình. Trong bối cảnh đó, Shanghai SIPG đã đưa ra lời đề nghị chiêu mộ Oscar với mức giá được cho là chưa từng có tại Chelsea.

Đứng trước một lời mời hấp dẫn như vậy HLV Conte và BLĐ đã chấp nhận thỏa thuận trên. Theo đó, tiền vệ người Brazil sẽ đầu quân cho CLB Shanghai SIPG với mức phí không tưởng lên tới 60 triệu bảng.

Trong thông báo chính thức trên trang web chính thức của Chelsea viết: “Chelsea và Shanghai SIPG đã đồng ý các điều khoản chuyển nhượng của tiền vệ Oscar. Cầu thủ này sẽ tới Trung Quốc vào tháng 1”.

Kỷ lục trước đó thuộc về trung vệ David Luiz, người chuyển sang thi đấu cho PSG vào năm 2014 với mức phí 50 triệu bảng.

Sau 4 năm gia nhập Chelsea cầu thủ này là gương mặt chủ chốt của CLB thành London. Sau 203 lần ra sân, Oscar đã đóng góp 38 bàn cho Chelsea. Anh đã cùng đội bóng vô địch Europa League, Premier League và League Cup.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Chelsea bán Oscar với mức giá đắt nhất trong lịch sử