Đời sống

Cháy xưởng chăn ga, một nữ sinh tử vong

Nguyễn Sự 16/08/2024 - 14:15

Một vụ hỏa hoạn đã xảy ra tại nhà xưởng sản xuất, kinh doanh chăn ga gối đệm ở xã Quảng Trạch, huyện Quảng Xương (tỉnh Thanh Hóa), khiến một nữ sinh 19 tuổi tử vong.

hoa_hoan.jpg
Ngọn lửa thiêu rụi căn nhà 2 tầng.

Thông tin ban đầu, vụ hoả hoạn xảy ra vào khoảng 8h30’ sáng nay (16/8), tại thôn Thạch Trung, xã Quảng Trạch, huyện Quảng Xương, tỉnh Thanh Hóa.

Ngay khi phát hiện có đám cháy, người dân đã dùng bình cứu hỏa để dập lửa nhưng bất thành. Ngọn lửa và khói nhanh chóng bao trùm cả nhà xưởng.

Ngay sau khi nhận được tin báo, lực lượng Cảnh sát PCCC và Cứu hộ cứu nạn, Công an tỉnh Thanh Hóa đã điều động 2 phương tiện chữa cháy cùng hàng chục cán bộ, chiến sĩ đến hiện trường dập lửa, cứu người.

Thời điểm xảy ra vụ cháy, một nữ sinh viên tên là N.T.L.A. (19 tuổi) bị mắc kẹt trong nhà. Nạn nhân đã được lực lượng cứu hộ giải cứu ra ngoài và nhanh chóng đưa đến bệnh viện cấp cứu, nhưng nạn nhân đã tử vong sau đó.

Đến khoảng hơn 10h sáng cùng ngày, đám cháy đã được khống chế. Tại hiện trường, hệ thống mái nhà xưởng đã đổ sập và nhiều tài sản bị hư hỏng nặng.

Nguyên nhân vụ cháy đang được lực lượng chức năng điều tra, làm rõ.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Cháy xưởng chăn ga, một nữ sinh tử vong