Cháy lớn thiêu rụi hàng chục ki ốt, phòng trọ và nhà dân

Tâm Phúc| 22/02/2021 11:35
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Một vụ cháy lớn xảy ra vào sáng ngày 22/2, tại phường Thuận Giao, TP Thuận An, tỉnh Bình Dương khiến hàng chục ki ốt, phòng trọ, nhà dân bị thiêu rụi. Ước tính thiệt hại lên đến hàng tỉ đồng.

Thông tin ban đầu, khoảng 7h ngày 22/2, tại một con hẻm trên đường 22/12 thuộc khu phố Hòa Lân, phường Thuận Giao, TP. Thuận An, tỉnh Bình Dương, người dân phát hiện khói lửa bùng phát phía sau một căn ki ốt. Mọi người nhanh chóng sử dụng các phương tiện chữa cháy tại chỗ nhưng bất thành. 

Ngọn lửa nhanh chóng lan sang 7 căn ki ốt khác và rất nhiều phòng trọ cùng một số nhà cấp 4. Hàng chục hộ dân xung quanh nỗ lực di dời những tài sản có giá trị ra xa đám cháy. Ở các dãy trọ xung quanh, công nhân chuẩn bị đi làm cũng phải nghỉ làm ở nhà để ôm đồ đạc di chuyển ra ngoài.

Ghi nhận tại hiện trường, có khoảng 10 xe chữa cháy được điều tới để khống chế ngọn lửa. Đến thời điểm hiện tại, ngọn lửa đã cơ bản được khống chế.

Thống kê sơ bộ cho thấy có ít nhất 10 ki ốt và phòng trọ cùng 3 căn nhà cấp 4, 2 xưởng sản xuất gồm nệm và phê liệu bị thiêu rụi. Đặc biệt, bàn ghế của cơ sở kinh doanh đồ gỗ 

Nguyên nhân vụ hoả hoạn đang được tiếp tục điều tra làm rõ.

Một số hình ảnh hiện trường vụ cháy:

c8.jpg
c7.jpg
c6.jpg
c5.jpg
c4.jpg
c3.jpg
c2.jpg
c1.jpg


(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Cháy lớn thiêu rụi hàng chục ki ốt, phòng trọ và nhà dân