Cháy lớn tại Công ty Thiết bị điện Hà Dương ở Thanh Hóa

Tùng Anh| 05/07/2022 17:57
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Một vụ hỏa hoạn lớn xảy ra tại Công ty Thiết bị điện Hà Dương ở phường Ba Đình, TP Thanh Hóa, thiêu rụi nhiều tài sản cùng các thiết bị điện.

Thông tin ban đầu, vào khoảng 9h sáng nay (5/7), tại căn nhà 4 tầng thuộc Công ty Thiết bị điện Hà Dương (có địa chỉ số 155 đường Lê Hồng Phong, phường Ba Đình, TP Thanh Hóa, tỉnh Thanh Hóa) bất ngờ xảy ra cháy lớn. Đám cháy phát ra từ tầng 2, sau đó cháy lan lên tầng 3 và tầng 4 là nơi tập kết hàng hóa, các thiết bị điện của cửa hàng.

anh1-chay-tai-cong-ty-dien.jpg
Hiện trường vụ cháy

Khi xảy ra cháy nổ, người nhà đã nhanh chóng thoát ra ngoài, hô hoán người dân xung quanh dập lửa, song do bên trong nhà có chứa nhiều hàng hóa, vật liệu dễ cháy nên đám cháy tiếp tục lan rộng.

Ngay sau khi nhận được tin báo, Phòng Cảnh sát PCCC và CNCH Công an tỉnh Thanh Hóa đã điều động 1 xe thang, 1 xe bồn, 3 xe chữa cháy cùng 26 cán bộ chiến sĩ nhanh chóng đến hiện trường để dập lửa. 

Đến khoảng 10h cùng ngày, đám cháy cơ bản được khống chế, không lan sang các nhà kế bên, không thiệt hại về người. Tuy nhiên, tầng 3 của ngôi nhà chứa nhiều đồ điện đã bị thiêu rụi hoàn toàn, ước tính thiệt hại hàng trăm triệu đồng.

Hiện, nguyên nhân vụ cháy đang được điều tra làm rõ.


(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Cháy lớn tại Công ty Thiết bị điện Hà Dương ở Thanh Hóa