Cháy lớn lúc nửa đêm, 4 người trong gia đình thương vong

Sơn Tùng| 22/10/2016 10:10
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Ngày 22/10, Công an quận Cẩm Lệ (TP. Đà Nẵng) xác nhận, trên địa bàn quận xảy ra một vụ hỏa hoạn nghiêm trọng khiến 2 người tử vong, 2 người còn lại bị bỏng nặng.

Theo thông tin ban đầu, vào khoảng 1h45 sáng 22/10, tầng hai nhà ông Trần Minh T. (SN 1969, phường Hòa Xuân, quận Cẩm Lệ) bất ngờ phát hỏa. Vụ hỏa hoạn xảy ra lúc gia đình đang ngủ, nhà ông T. lại dùng kính cường lực khiến khói không thể thoát ra ngoài.

Hậu quả, ông T. và người con gái út Trần Thị Thảo N. (SN 2009) tử vong, còn bà Trần Thị Thanh Tr. (SN 1970, vợ ông T.) bị bỏng 90% và người con gái đầu Trần Thị Trà G. (SN 1995) bị bỏng 30%.

Cháy lớn lúc nửa đêm, 4 người trong gia đình thương vong

Ngôi nhà xảy ra vụ hỏa hoạn

Ngay sau khi nhận tin báo của người dân, lực lượng Cảnh sát phòng cháy chữa cháy TP.Đà Nẵng và Công an quận Cẩm Lệ đã có mặt tại hiện trường để dập lửa và đưa nạn nhân ra ngoài.

Trong sáng cùng ngày, ông Hồ Kỳ Minh - Phó Chủ tịch UBND TP Đà Nẵng đã đến chia sẻ, động viên và trao số tiền hỗ trợ 20 triệu đồng cho gia đình ông T.. Ngoài ra, UBND quận Cẩm Lệ và UBND phường Hòa Xuân cũng trao số tiền 15 triệu đồng cho gia đình nạn nhân.

Hiện nguyên nhân vụ cháy đang được cơ quan chức năng tiếp tục điều tra, làm rõ.

Đọc tiếp
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Cháy lớn lúc nửa đêm, 4 người trong gia đình thương vong