Cháy kho hàng gây nứt vách nhà 3 tầng bên cạnh

Minh Quân| 09/06/2021 15:45
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Vụ cháy đã thiêu rụi toàn bộ số hàng có trong kho và gây nứt vách ngôi nhà 3 tầng bên cạnh.

Thông tin ban đầu, khoảng 11 giờ 45 phút ngày 9/6, người dân sống trên Quốc lộ 1A đoạn qua thôn La Hà, xã Nghĩa Thương, huyện Tư Nghĩa (Quảng Ngãi) phát hiện ngọn lửa bao trùm toàn bộ kho hàng của ông Phạm Việt (SN 1986).

hinh-1.jpg
Ngọn lửa và khói cao hàng chục mét.

Nhận được tin báo, Công an tỉnh Quảng Ngãi đã điều động xe chữa cháy cùng nhiều cán bộ chiến sĩ đến hiện trường để dập lửa.

Vụ cháy may mắn không có thiệt hại về người, tuy nhiên toàn bộ hàng hóa chứa trong kho đã bị thiêu rụi hoàn toàn. Vụ cháy cũng làm nứt vách ngôi nhà 3 tầng bên cạnh.

Anh Võ Quốc Dung, chủ ngôi nhà 3 tầng bên cạnh kho hàng cho biết, ngay sau phát hiện ra vụ cháy, người dân liền dùng xô chứa nước để chữa cháy tạm thời và điện thoại báo lực lượng chức năng. Tuy nhiên, do trong kho đang chứa rất nhiều mặt hàng dễ cháy nên lửa nhanh chóng bao trùm cả kho hàng với ngọn lửa và khói cao hàng chục mét.

hinh-2.jpg
Vụ cháy đã thiêu rụi toàn bộ hàng hóa có trong kho, hiện lực lượng chức năng đang tiến hành điều tra nguyên nhân vụ cháy trên

Theo nhận định của người dân sống bên cạnh, nguyên nhân dẫn đến vụ cháy là do bên cạnh kho hàng có đội ngũ nhân công đang xây dựng và hàn mái xà gồ bằng sắt cho một kho chứa hàng hóa khác, nhiều khả năng tia lửa hàn văng xuống những vật dụng dễ cháy nên bị bắt lửa.

Trước đó, vào rạng sáng ngày 5/6, tại Quảng Ngãi cũng xảy ra vụ cháy nghiêm trọng làm 4 người tử vong.

hinh-3.jpg
Tấm vách ngôi nhà 3 tầng của anh Võ Quốc Dũng bị sức nóng của lửa làm ren nứt nặng

Các nạn nhân là người nhà trong một gia đình bao gồm: anh Bùi Phước Tiến (SN: 1986), vợ Bùi Thị Thu Thủy (SN: 1987) và 2 con nhỏ sinh năm 2015 và 2018. Trong đó, chị Thủy đang mang thai ở tháng thứ 6.


(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Cháy kho hàng gây nứt vách nhà 3 tầng bên cạnh