Cháy cửa hàng gia dụng, 5 người bên trong được cứu thoát

Gia Anh| 05/12/2019 08:54
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Ngọn lửa bùng phát đã thiêu rụi toàn bộ cửa hàng gia dụng, 5 người bên trong may mắn được cứu thoát.

Khoảng 22h30 ngày 5/12, người dân phát hiện khói nghi ngút, lửa phát ra từ phía trước cửa hàng đồ gia dụng (cạnh số nhà 27A, đường TX 21, phường Thạnh Xuân, quận 12, TP. Hồ Chí Minh). Ngay sau khi phát hiện đám cháy, người dân đã dùng bình chữa cháy tại chỗ để dập lửa đồng thời báo cho cơ quan chức năng.

Thời điểm xảy ra vụ hỏa hoạn, trong cửa hàng có 5 người đang mắc kẹt, kêu cứu nên người dân đã dùng xà beng để phá cửa sổ phía sau cửa hàng để cứu thoát ra ngoài.

Nhận được thông tin, lực lượng Cảnh sát PCCC TP.HCM điều xe chuyên dụng cùng nhiều cán bộ chữa cháy đến hiện trường dập lửa. Nhân viên điện lực cũng được điều đến để hỗ trợ.

Do bên trong chứa toàn đồ nhựa dễ cháy nên công tác chữa cháy gặp nhiều khó khăn. Nhiều hộ dân liền kề cửa hàng đã di chuyển đồ đạc ra bên ngoài vì lo sợ ngọn lửa bùng phát mạnh.

Đến rạng sáng 5/12, đám cháy đươc dập tắt hoàn toàn. Căn nhà có chiều rộng khoảng 6m, chiều dài 20m bị cháy rụi, 1 mảng tường của căn nhà đổ sập, nhiều tài sản bị thiệt hại nặng. Rất may không có thiệt hại về người.

Nguyên nhân vụ cháy đang được điều tra, làm rõ.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Cháy cửa hàng gia dụng, 5 người bên trong được cứu thoát