Chau Kim Sang hôn mê sâu, cần 70 triệu để mổ gấp vì viêm màng não

Minh Anh| 18/07/2021 07:10
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Chuyên gia trang điểm Bi Tô gây bất ngờ khi chia sẻ thông tin người mẫu Chau Kim Sang đã được đưa vào bệnh viện Đại học Y Dược với chuẩn đoán là bị viêm màng não do di chứng u xương. Hiện tại, cô bị hôn mê rất nặng và đang cần số tiền hơn 70 triệu để mổ gấp cũng như thanh toán các chi phí sau này.

Tối ngày 17/7, chuyên gia trang điểm Bi Tô gây bất ngờ khi chia sẻ thông tin người mẫu Chau Kim Sang đã được đưa vào bệnh viện Đại học Y Dược với chuẩn đoán là bị viêm màng não do di chứng u xương. Bệnh viện không cho ai được vào vì tình hình dịch bệnh căng thẳng.

tu5.jpg
Chau Kim Sang hôn mê rất nặng và đang cần số tiền hơn 70 triệu để mổ gấp cũng như thanh toán các chi phí sau này.

Hiện tại, Chau Kim Sang hôn mê rất nặng và đang cần số tiền hơn 70 triệu để mổ gấp cũng như thanh toán các chi phí sau này. Mẹ của nữ người mẫu thì lại không biết xài thẻ của con gái.

Tuy nhiên, Minh Tú cùng anh Bi Tô đã tìm cách rút tiền ứng trước để gửi cho mẹ Chau Kim Sang thanh toán viện phí cho con gái.

Sau khi biết được bệnh tình của Chau Kim Sang, rất nhiều người nổi tiếng trong showbiz như Võ Hoàng Yến, Minh Tú, Hoàng Thùy, TyhD, Thúy Vân, Phạm Đình Thái Ngân... đã chia sẻ cũng như kêu gọi để giúp đỡ Chau Kim Sang vượt qua giai đoạn khó khăn này.

tu3.jpg
Là một người đồng hành cùng Chau Kim Sang ở Đại Sứ Hoàn Mỹ, HLV Minh Tú cũng đã có những chia sẻ khi biết học trò bị bệnh.

Từng tham dự mùa giải đầu tiên nhưng chưa may mắn đạt được những thứ hạng cao nhất, người mẫu Chau Kim Sang quyết định thử sức trở lại với Đại Sứ Hoàn Mỹ 2020 và được chọn về team Minh Tú.

Sở hữu gương mặt góc cạnh cùng bước catwalk uyển chuyển, Chau Kim Sang được đánh giá là một đối thủ nặng ký nhưng may mắn lại chưa đến với cô nàng trong đêm Chung kết.

Mới đây, fanpage Miss International Queen Vietnam bất ngờ thông báo học trò Minh Tú hiện đang bị viêm màng não do di căn u xương. Vì tình hình dịch bệnh đang vô cùng phức tạp nên bệnh viện hiện không cho ai vào thăm.

Bên cạnh đó, hoàn cảnh gia đình Chau Kim Sang rất khó khăn nên admin fanpage đã kêu gọi sự giúp đỡ đến từ cộng đồng thông qua số tài khoản của người mẫu được đính kèm.

tu.jpg
Minh Tú cùng anh Bi Tô đã tìm cách rút tiền ứng trước để gửi cho mẹ Chau Kim Sang thanh toán viện phí cho con gái.

Là một người đồng hành cùng Chau Kim Sang ở Đại Sứ Hoàn Mỹ, HLV Minh Tú cũng đã có những chia sẻ khi biết học trò bị bệnh: "Từ sau cuộc thi tới giờ thì chị em có gặp nhau vài lần trước Tết Nguyên đán.

Sau Tết, tình hình dịch bệnh diễn biến phức tạp nên chị em cũng không gặp nhau nhiều nhưng Tú vẫn nhắn tin hỏi thăm các bạn. 

Trước đây, Tú không nắm rõ tình hình sức khoẻ của Sang và cũng không có nghe Sang nhắc gì nhiều về gia đình cũng như tâm sự của mình.

Sang là người sống khá nội tâm nên mỗi lần cả team gặp nhau, mọi người đều vui vẻ để tạo niềm vui cho nhau. Như tuần trước, Tú có gọi điện thoại hỏi thăm và gửi ít đồ cho Sang, lúc đó Sang vẫn nói bạn ấy khoẻ.

tu4.jpg
Sau khi biết được bệnh tình của Chau Kim Sang, rất nhiều người nổi tiếng trong showbiz như Võ Hoàng Yến, Minh Tú, Hoàng Thùy, TyhD, Thúy Vân, Phạm Đình Thái Ngân... đã chia sẻ cũng như kêu gọi để giúp đỡ Chau Kim Sang vượt qua giai đoạn khó khăn này.

Đùng một cái tối nay nghe hung tin từ bạn bè, Tú cũng hơi bất ngờ nhưng vì không có liên lạc với gia đình Sang được nên toàn nhờ các chị em trong group, bạn bè thân của Sang (những người quen với Sang lâu năm trong cộng đồng) để hỏi thăm giùm. Nếu có gì hỗ trợ được thì Minh Tú và mọi người sẽ sắp xếp hỗ trợ Sang".

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Chau Kim Sang hôn mê sâu, cần 70 triệu để mổ gấp vì viêm màng não