Chat với "Thúy Kiều" trên mạng, hàng chục thanh thiếu niên bị cưỡng đoạt tiền

Ngọc An| 08/06/2022 13:56
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Cơ quan CSĐT Công an huyện Duy Xuyên (Quảng Nam) vừa ra lệnh giữ người trong trường hợp khẩn cấp đối với đối tượng Lê Anh Tuấn (SN 2004, trú xã Quế Xuân 1, Quế Sơn, Quảng Nam) về hành vi “Cưỡng đoạt tài sản”.

Theo điều tra, Lê Anh Tuấn lập tài khoản Facebook lấy tên "Thúy Kiều" và làm quen với nam thiếu niên tên N.V.N. 

Quá trình trò chuyện, tài khoản "Thúy Kiều" đã dụ dỗ em N. quay clip nhạy cảm gửi cho mình. Sau đó, đối tượng dọa tung clip này lên mạng để tống tiền em N.

tuan_anh.jpg
Đối tượng Lê Anh Tuấn

Trong thời gian từ ngày 23/5/2022 đến ngày 29/5/2022, em N đã chuyển tổng số tiền là 1.150.000 đồng cho người này, nhưng tài khoản Facebook “Thúy Kiều” vẫn không ngừng việc tống tiền nên em N. đã đến Công an huyện Duy Xuyên để trình báo.

Qua thời gian truy xét, Cơ quan CSĐT Công an huyện Duy Xuyên đã xác định được đối tượng thực hiện hành vi trên là Lê Anh Tuấn.

Tại Cơ quan điều tra, Lê Anh Tuấn đã thừa nhận toàn bộ hành vi phạm tội của mình. Ngoài ra, Tuấn còn khai nhận, từ năm 2020 đến nay, với thủ đoạn như trên, Tuấn đã cưỡng đoạt, tống tiền của gần 20 nam thanh niên trú tại Quảng Nam, Đà Nẵng và Hà Nội với số tiền chiếm đoạt khoảng 40.000.000 đồng.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Chat với "Thúy Kiều" trên mạng, hàng chục thanh thiếu niên bị cưỡng đoạt tiền