Chánh án TANDTC Nguyễn Hòa Bình thăm và tặng quà cho các gia đình khó khăn tại Quảng Ngãi

Minh Quân| 13/01/2020 16:38
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Sáng nay (13/1), Bí thư Trung ương Đảng, Chánh án TANDTC Nguyễn Hòa Bình cùng đoàn đại biểu Quốc hội tỉnh Quảng Ngãi đã thăm, tặng quà cho các gia đình khó khăn và nạn nhân chịu ảnh hưởng chất độc da cam trên địa bàn tỉnh Quảng Ngãi.

Được biết, trong những chuyến công tác gần đây, Bí thư Trung ương Đảng, Chánh án TANDTC Nguyễn Hòa Bình, cùng các thành viên thuộc Đoàn đại biểu Quốc hội tỉnh Quảng Ngãi đã vận động một số tổ chức, nhà hảo tâm trong và ngoài tỉnh ủng hộ kinh phí hỗ trợ an sinh xã hội cho các gia đình có hoàn cảnh khó khăn và nạn nhân chịu ảnh hưởng chất độc da cam trên địa tỉnh Quảng Ngãi trong dịp Tết Nguyên đán Canh Tý 2020.

Chánh án TANDTC Nguyễn Hòa Bình thăm và tặng quà cho các gia đình khó khăn tại Quảng Ngãi

 Bí thư Trung ương Đảng, Chánh án TANDTC Nguyễn Hòa Bình tặng quà cho các nạn nhân bị ảnh hưởng chất độc da cam.

Chánh án TANDTC Nguyễn Hòa Bình thăm và tặng quà cho các gia đình khó khăn tại Quảng Ngãi

Chánh án TANDTC Nguyễn Hòa Bình ân cần hỏi thăm người dân có hoàn cảnh khó khăn

Cụ thể, trong đợt này, Đoàn đại biểu Quốc hội tỉnh Quảng Ngãi đã trao tặng 500 bộ quần áo trẻ em và 5.000 quyển vở cho học sinh nghèo của huyện Tây Trà. Trung ương Hội Chữ thập đỏ Việt Nam trao tặng 110 suất quà, mỗi suất quà trị giá 1 triệu đồng cho nạn nhân chất độc da cam tỉnh Quảng Ngãi. Tổng Công ty Đầu tư và Phát triển nhà Hà Nội tặng 400 suất quà (trị giá 200 triệu đồng) cho 400 hộ nghèo thuộc các huyện Trà Bồng, Sơn Tây, Sơn Hà và Tây Trà. Công ty Xuất nhập khẩu Bình Tây thành phố Hồ Chí Minh trao tặng 200 bộ đồ dùng học tập cho học sinh nghèo (trị giá 200 triệu đồng). Ngân hàng Vietcombank trao tặng cho các hộ nghèo tỉnh Quảng Ngãi 1.000 suất quà với tổng kinh phí 500 triệu đồng và Công ty Cổ phần bia Sài Gòn – Quảng Ngãi tặng 900 áo thun.

Thay mặt cho lãnh đạo tỉnh, Bí thư Tỉnh ủy, Trưởng đoàn đại biểu Quốc hội tỉnh Quảng Ngãi Lê Viết Chữ, đã gửi lời cảm ơn đến Bí thư Trung ương Đảng, Chánh án TANDTC Nguyễn Hòa Bình cùng các đại biểu thuộc Đoàn đại biểu Quốc hội tỉnh Quảng Ngãi đã có những hoạt động thiết thực chăm lo đời sống cho nhân dân.

Đồng thời, Bí thư Tỉnh ủy Quảng Ngãi cũng cảm ơn tấm lòng hảo tâm của các tổ chức, cá nhân đã luôn đồng hành, chung tay hướng về người nghèo. Đây là việc làm tốt đẹp, mang đậm tính nhân văn sâu sắc; là nguồn động viên to lớn đối với nhân dân tỉnh Quảng Ngãi, nhất là những người nghèo, các đối tượng chính sách, các đối tượng có hoàn cảnh khó khăn vượt khó, vươn lên trong cuộc sống.

Được biết, tỉnh Quảng Ngãi hiện còn khoảng 50.000 hộ nghèo và cận nghèo. Do đó, trong dịp Tết Nguyên đán Canh Tý 2020 này, tỉnh sẽ huy động các nguồn hỗ trợ và trích nguồn kinh phí của tỉnh để làm sao mỗi hộ nghèo, cận nghèo sẽ có ít nhất một suất quà trị giá 500 nghìn đồng, để bà con nhân dân có một cái Tết cổ truyền dân tộc đủ đầy, ấm áp tình nghĩa.

Chánh án TANDTC Nguyễn Hòa Bình thăm và tặng quà cho các gia đình khó khăn tại Quảng Ngãi

Chánh án TANDTC Nguyễn Hòa Bình tặng quà cho công nhân Công ty TNHH Công nghiệp nặng Doosan Việt Nam.

Cũng trong sáng cùng ngày, Bí thư Trung ương Đảng, Chánh án TANDTC Nguyễn Hòa Bình, cùng đại diện của Đoàn đại biểu Quốc hội tỉnh Quảng Ngãi phối hợp cùng Tổng Liên đoàn Lao động Việt Nam cũng đã đến công ty TNHH Công nghiệp nặng Doosan Việt Nam, tại Khu kinh tế Dung Quất (Quảng Ngãi) trao tặng 65 xuất quà cho công nhân (mỗi suất trị giá 1,2 triệu đồng), trong đó có 50 suất cho công nhân, người lao động có hoàn cảnh khó khăn của Công ty TNHH Công nghiệp nặng Doosan Việt Nam và 15 suất cho công nhân, người lao động có hoàn cảnh khó khăn cho Công ty CP Môi trường Đô thị Quảng Ngãi.

Đọc tiếp
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Chánh án TANDTC Nguyễn Hòa Bình thăm và tặng quà cho các gia đình khó khăn tại Quảng Ngãi