Chánh án TANDTC gửi tặng quà Tết cho đồng bào dân tộc nghèo

Quang Trung| 05/02/2016 13:30
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Được sự ủy quyền của đồng chí Trương Hòa Bình, Ủy viên Bộ Chính trị, Chánh án TANDTC, lãnh đạo Tòa án tại các tỉnh Long An, Bình Thuận, Bình Phước đã trao tận tay bà con nghèo, đồng bào dân tộc những phần qùa do Chánh án TANDTC gửi tặng.

Thực hiện chủ trương không để người dân nào không có Tết của Đảng, Nhà nước, thừa lệnh ủy quyền của đồng chí Trương Hòa Bình, Ủy viên Bộ Chính trị, Chánh án TANDTC, chiều 5/2, đồng chí Nguyễn Ngọc Quang, Chánh án TAND tỉnh Bình Thuận đã tặng 1 tấn gạo, mỗi phần quà 10kg gạo cho 100 hộ dân người dân tộc nghèo ở 2 thôn của thị trấn Lạc Tánh, huyện Tánh Linh, tỉnh Bình Thuận.

Chánh án TANDTC gửi tặng quà Tết cho đồng bào dân tộc nghèo

Đồng chí Đặng Văn Xướng, nguyên Chủ tịch HĐND tỉnh Long An tặng quà cho bà con huyện Cần Đước, Long An.

Tại tỉnh Long An, đồng chí Trương Hòa Bình, Ủy viên Bộ Chính trị, Chánh án TANDTC đã gửi tặng 100 phần quà, mỗi phần quà trị giá 500.000 đồng cho các gia đình chính sách, hộ khó khăn tại các xã Phước Đông, Tân Lân và Long Hòa của huyện Cần Đước, tỉnh Long An. Số quà này do Công ty võng xếp Duy Lợi hỗ trợ kinh phí. Đồng chí Đặng Văn Xướng, nguyên Chủ tịch HĐND tỉnh Long An và lãnh đạo huyện Cần Đước trao quà Tết của đồng chí Trương Hòa Bình cho người dân.

Chánh án TANDTC gửi tặng quà Tết cho đồng bào dân tộc nghèo

Đồng chí Quảng Đức Tuyên, Phó Chánh án TAND cấp cao tại TP Hồ Chí Minh trao quà tỉnh Ninh Thuận.

Tại tỉnh Ninh Thuận, đồng chí Trương Hòa Bình, Ủy viên Bộ Chính trị, Chánh án TANDTC đã trao 1 tấn gạo (20 kg/hộ) và 50 triệu đồng (500.000 đồng/hộ) cho bà con nghèo của TP Phan Rang Tháp Chàm, tỉnh Ninh Thuận và đồng bào dân tộc ít người của xã Lâm Sơn và xã Lương Sơn, huyện Ninh Sơn, tỉnh Ninh Thuận. Đồng chí Quảng Đức Tuyên, Phó Chánh án TAND cấp cao tại TP Hồ Chí Minh được đồng chí Trương Hòa Bình, Ủy viên Bộ Chính trị, Chánh án TANDTC ủy quyền trao quà Tết cho bà con.

Chánh án TANDTC gửi tặng quà Tết cho đồng bào dân tộc nghèo

Đại diện nhà tài trợ tặng quà cho bà con huyện Cần Giờ, TP Hồ Chí Minh

Trước đó, tại huyện Cần Giờ, đồng chí Trương Hòa Bình, Ủy viên Bộ Chính trị, Chánh án TANDTC đã trao tặng 100 phần quà Tết cho 100 hộ dân nghèo của xã Long Hòa, huyện Cần Giờ, TP Hồ Chí Minh, mỗi phần quà trị giá 500.000 đồng.

Đọc tiếp
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Chánh án TANDTC gửi tặng quà Tết cho đồng bào dân tộc nghèo