Tòa án địa phương

Chánh án TAND tỉnh Tiền Giang cùng tổ đại biểu HĐND tiếp xúc cử tri 

Thái Đoàn 09/06/2023 19:32   Ngày 9/6, Tổ đại biểu HĐND tỉnh Tiền Giang khóa X, nhiệm kỳ 2021 - 2026, trong đó có ông Huỳnh Xuân Long, Tỉnh ủy viên, Chánh án TAND tỉnh Tiền Giang cùng Tổ đại biểu HĐND huyện Gò Công Tây đã có buổi tiếp xúc với gần 200 cử tri các xã Vĩnh Hựu, Long Vĩnh, Thạnh Nhựt, Bình Nhì và thị trấn Vĩnh Bình.
hxl-(1).jpg
Ông Huỳnh Xuân Long, Tỉnh uỷ viên, Chánh án TAND tỉnh Vĩnh Long phát biểu tại buổi tiếp xúc cử tri

Tại buổi tiếp xúc, cử tri nghe các đại biểu báo cáo kết quả Kỳ họp thứ 8 (Kỳ họp chuyên đề), dự kiến nội dung chương trình Kỳ họp thứ 9 HĐND tỉnh, kỳ họp sắp tới HĐND huyện nhiệm kỳ 2021 - 2026 và trả lời các ý kiến, kiến nghị của cử tri trong kỳ tiếp xúc trước.

2-hxl.jpg
Đại biểu HĐND tỉnh và huyện Gò Công Tây tiếp xúc cử tri

Lần tiếp xúc này, cử tri các xã và thị trấn Vĩnh Bình đã có nhiều ý kiến, kiến nghị đến các đại biểu HĐND tỉnh, HĐND huyện về các lĩnh vực như: giao thông nông thôn xuống cấp, tranh chấp hợp đồng mua bán tài sản, vệ sinh môi trường…

3-hxl.jpg
Cử tri phát biểu ý kiến

Ông Huỳnh Xuân Long, Chánh án TAND tỉnh Tiền Giang đã lắng nghe ý kiến, kiến nghị, trả lời và làm rõ một số nội dung cử tri quan tâm.

Chánh án Huỳnh Xuân Long mong muốn rà soát vấn đề, tập trung chỉ đạo nhằm giải quyết các khó khăn, bất cập trong hệ thống TAND hai cấp tỉnh Tiền Giang.

Đối với những kiến nghị thuộc thẩm quyền giải quyết của TAND hai cấp tỉnh Tiền Giang, Chánh án Huỳnh Xuân Long hứa xem xét, giải quyết. Những vấn đề không thuộc thẩm quyền giải quyết được, tổ đại biểu ghi nhận trình cấp trên. 

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Chánh án TAND tỉnh Tiền Giang cùng tổ đại biểu HĐND tiếp xúc cử tri